BY TheStarrySky
21 Oct 20 9:26 pm

Sergio Aguero เปิดตัวทีม “KRÜ Esports” เตรียมเผยรายละเอียดเร็ว ๆ นี้

92 Views

ดาวยิงแมนฯ ซิตี้ Sergio Aguero เปิดตัวทีม “KRÜ Esports” ของตัวเองแล้ว เตรียมเผยรายละเอียดอย่างเป็นทางการใน Twitch ช่วง พ.ย. นี้

ในที่สุดหลังจากเป็นผู้เล่นอยู่นาน “กุน” เซร์คิโอ อเกวโร ก็ได้ต่อยอดความชอบของตนไปอีกขั้น ด้วยการเปิดตัวทีม KRÜ Esports ควบตำแหน่ง CEO และ Founder โดยจะใช้ประสบการณ์ของเขาในโลกของกีฬาอาชีพแบบดั้งเดิม เพื่อเข้าสู่จักรวาลของกีฬาอิเล็กทรอนิกส์และสื่อดิจิทัลใหม่ ๆ อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการในชื่อ kruesports.gg

โดยในวิดีโอตัวอย่างที่เขาได้นำแสดงด้วยตัวเอง ก็ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดเล็กน้อยของเกมที่ทีมของเขาจะร่วมลงแข่งในอนาคต ได้แก่ League of Legends, Fortnite, Rocket League และ FIFA รวมถึงมีการเผยด้วยว่าทีมของเขาอาจเป็นทีมระดับนานาชาติ ที่จะมีการตั้งทีมทั้งในอเมริกาเหนือ, อาร์เจนติน่า, และทวีปยุโรป

ทั้งนี้ กุน อเกวโร มิได้เป็นคนเดียวของวงการฟุตบอลที่ได้เปิดตัวทีม Esports ของทีมในปีนี้ โดยมีทั้ง Ellevens Esports ของ แกเร็ธ เบล, Guild Esports ของ เดวิด เบ็คแฮม รวมถึงอีกหลาย ๆ คนที่เริ่มสนในเส้นทางนี้เช่นกัน

แฟน ๆ บางส่วนก็คาดว่าเหตุที่ดาวยิงอาร์เจนไตน์ผู้นี้ได้เดินหน้าต่อในวงการ Esports ก็น่าจะเพราะอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าหลังศึกกับเบิร์นลีย์ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทำให้เขามีเวลาเหลือเฟือการเล่นเกมและสตรีมสดพูดคุยกับแฟน ๆ ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็ได้ทดลองเล่น LOL เป็นครั้งแรก และก็มีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก

สำหรับ KRÜ Esports จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการใน Twitch ช่วงเดือน พ.ย. หรืออีกราว 24 วัน ตามเวลาที่ระบุไว้ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

ที่มา esportsinsider.com

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top