BY StolenHeart
4 Jul 18 12:37 am

Fallout 76 จะยังมีระบบ Fast Travel และผู้เล่นจะไม่ตายในโหมด PvP เมื่อถูกฆ่าในเลเวลต่ำกว่า 5

10 Views

เพิ่งเล่นก็สบายใจได้ว่าไม่ตายง่ายๆ

ยังคงมีข้อมูลเพิ่มมาใหม่อย่างต่อเนื่องสำหรับ Fallout 76 สืบเนื่องจากการสัมภาษณ์ในงาน Gamelab ที่ประเทศสเปนสัปดาห์ก่อน คราวนี้เป็นข้อมูลของโหมด PvP และระบบ Fas Travel ในเกม ซึ่งมีการปรับให้ผู้เล่นที่เลเวลต่ำกว่า 5 จะไม่สามารถถูกฆ่าในโหมดนี้ได้ครับ

จากข้อมูลในเวปไซด์ multiplayer.it จากประเทศอิตาลี คุณ Todd Howard ได้พูดถึงระบบ pvp ว่า ผู้เล่นที่เลเวลต่ำกว่า 5 จะไม่สามารถถูกฆ่าในโหมด PvP ได้ เพื่อไม่ให้ผู้เล่นที่เลเวลสูงกว่าและมีของดีกว่า ไล่ฆ่าผู้เล่นที่เพิ่งเริ่มเล่นได้ แต่ในอนาคตอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ เพราะอาจจะมีผู้เล่นหัวหมอบางคนที่จะกระทำการกลับกัน ด้วยการคอยรังควานผู้เล่นเลเวลสูงในฐานของพวกเขา ซึ่งเขาก็ต้องการดูความเหมาะสมอื่นๆต่อไปในอนาคต(อต่ทาง Bethesda ก็ยืนยันแล้วว่าการ PvP จะไม่ใช่ส่วนสำคัญในเกมภาคนี้)

ส่วนถัดมาคือการใช้ Fast Travel ที่ยังไม่มีข้อมูลว่าเปลี่ยนไปในรูปแบบไหน หรือยังเหมือนเดิม แต่คาดว่าจะคล้ายคลึงกับระบบเดิมที่ถ้าหากยังอยู่ในโหมดต่อสู้กับศัตรูหรือผู้เล่นอื่นก็จะไม่สามารถใช้งานได้ และจะสามารถ Fast Travel ไปได้เฉพาะในพื้นที่ๆเคยไปมาแล้วเท่านั้น(สามารถดูแผนที่ในภาคนี้ได้ ที่นี้ )

ข้อมูลนอกจากนี้ก็คือตัวเกมในภาคนี้จะไม่มียานพาหนะให้ใช้เหมือนเดิม และผู้เล่นสามารถเลือกที่จะตั้งถิ่นฐานของตัวเองได้ด้วยอุปกรณ์ C.A.M.P ที่ได้มาในตอนต้นเกม แต่ก็ไม่ได้แปลว่าถิ่นของเราจะปลอดภัย 100% เพราะยังสามารถถูกศัตรูแบบต่างๆบุกเข้ามาทำลายได้ ที่เหลือจากนี้อาจจะต้องติดตามในช่วงเกมออกวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top