BY Settasilp Poonbumphen
14 May 15 11:19 pm

Assassin’s Creed Syndicate กับระบบอาวุธที่เปลี่ยนไป

11 Views

ครั้งแรกกับเกม Assassin’s Creed ที่ระบบการพกพาอาวุธของผู้เล่นจะถูกเปลี่ยนไปตามบรรยากาศของตัวเกม

Assassin's Creed Syndicate

Assassin’s Creed Syndicate

เปิดตัวกันไปแล้วกับเกม Assassin’s Creed Syndicate ที่มาพร้อมกับบรรยากาศที่ใหม่และทันสมัยขึ้นเรื่อยๆ วันนี้ทีมพัฒนาเกมด้านประวัติศาสตร์ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงรูปแบบการพกพาอาวุธของตัวละครที่เปลี่ยนไปตามสถานที่ที่แตกต่างกันของเกม โดยตัวเกมในภาคนี้ได้ถูกแบ่งพื้นที่ออกเป็น 7 ส่วนซึ่งจะมีความเข้มงวดของการดูแลรักษาความปลอดภัยที่แตกต่างกันไปซึ่งนั่นอาจทำให้ผู้เล่นต้องคำนึงถึงอาวุธที่เลือกใช้และพกติดตัวรวมไปถึงการจะควักอาวุธออกมาเดินเฉิดฉายล่อตาเจ้าหน้าที่ต่างๆอาจไม่ใช่เรื่องง่ายอีกต่อไป

“อาวุธต่างๆอาจจะไม่สามารถพกแบบเปิดเผยได้แบบในภาคก่อน ยกตัวอย่างเช่นการพกอาวุธปืนให้เห็นในกรุงลอนดอนในสมัยวิคตอเรียอาจไม่ใช่เรื่องธรรมดาอีกต่อไป แต่แน่นอนว่าตัวเกมก็จะต้องมาพร้อมกับเกมการเล่นที่ให้คุณได้เลือกหยิบใช้อาวุธอย่างสร้างสรรค์มากขึ้นกว่าเดิม เพื่อหลีกเลี่ยงการลดบทบาทของการใช้อาวุธลงแต่ก็จะไม่ทำให้เสียความสมดุลของตัวเกม”

Jean-Vincent Roy ทีมพัฒนาจาก Ubisoft

มีความเป็นไปได้ว่าอาวุธอย่างเช่นดาบ , หอกหรือตะบองต่างๆอาจหายไปจากตัวเกมซึ่งเราจะไม่ได้เห็นอาวุธยาวทั้งหลายปรากฏอยู่ในวิดีโอเปิดตัวซักเท่าไหร่นัก ภาคนี้อาจจะได้เห็นอาวุธอย่างเช่นมีดลับ ดาบสั้นหรือปืนเล็กกันมากยิ่งขึ้นก็เป็นได้  ตัวเกม Assassin’s Creed Syndicate จะออกวางจำหน่ายในวันที่ 23 ตุลาคมพร้อมกันบน PS4 , Xbox One และ PC ครับ

 

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top