BY BOM
21 Jun 18 12:52 pm

ทีมผู้พัฒนากล่าว CyberPunk 2077 จะไม่มี Loading Screen

9 Views

ทีมผู้พัฒนากล่าว : Cyber Punk 2077 จะไม่มี Loading Screen

Cyber Punk 2077 หนึ่งในเกมที่เกมเมอร์ทั่วทั้งโลกรอคอย ผลงานจากทีมพัฒนา CD PROJECK RED  การันตีจากผลงานเก่าในซีรี่ส์ Witcher ที่เรียกได้ว่าเป็นเกมที่ซื้อในราคาเท่าไหร่ก็คุ้ม โดยเฉพาะเกม Witcher 3 Wild Hunt ที่กลายเป็นเกมเทพในดวงใจของใครหลาย ๆ คนและหากจำกันได้ Witcher 3 นั้นเวลาเราขี่ม้าไปยังพื้นที่ต่าง ๆ แทบจะไม่มีการโหลดแผนที่ให้เราเห็นเลย ยกเว้นบางแผนที่เท่านั้น ซึ่งทำให้เหล่าผู้เล่นมีอารมณ์ต่อเนื่องไปกับตัวเกมและหวังว่า Cyber Punk 2077 เกมใหม่ของพวกเขาจะไม่มีการโหลดแผนที่

อ้างอิงจากการสัมภาษณ์ของ Spiel Time กับหัวหน้าฝ่ายการออกแบบของ CDPR (CD PROJECK RED) Kyle Rowley โดยเขากล่าวว่า “เกมจะมีการโหลดอย่างรวดเร็วเพียงตอนเข้าเกมเท่านั้น แต่จะไม่มีการโหลดแผนที่อย่างแน่นอน” จากคำพูดของเขานี้ทำให้เรามั่นใจว่าที่เขาพูดเป็นความจริงอย่างแน่นอนเพราะว่าประสบการณ์ทำงานของ CDPR กับเกมแนว Open World อย่าง Witcher 3 ทำให้เราก็เชื่อมันในระดับหนึ่งว่าทีมงานจะต้องทำได้

Cyberpunk 2077

เรียกได้ว่าหากทำได้จริงก็คงเป็นเรื่องที่ดี แต่ว่าต้องกลับมาดูสเปคเครื่องของคอมพิวเตอร์ของเราว่าจะไหวเพราะว่าที่เล่น Demo โชว์ที่งานก็ใช้สเปคพอสมควร ดังนั้นตอนนี้ก็เก็บตังค์อัพเกรดคอมพิวเตอร์รอไปก่อน

ที่มาของข่าว:ที่นี่

ข้อมูลเกี่ยวกับตัวเกมล่าสุด:ที่นี่

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top