BY KKMTC
26 Aug 20 11:21 am

เผยสเปก PC สำหรับการเล่นเกม HITMAN 3 อย่างเป็นทางการ

35 Views

ทีมพัฒนาและทีมจัดจำหน่าย IO Interactive ได้ประกาศข้อมูลสเปก PC สำหรับการเล่นเกม HITMAN 3 อย่างเป็นทางการผ่านหน้าเว็บไซต์ Epic Games Store แล้วข้อมูลสเปกจะน่าสนใจขนาดไหน ก็สามารถรับชมได้เลยครับ

HITMAN 3 เป็นเกมแรกของซีรีส์ HITMAN ที่พัฒนาลงให้เครื่องเกมคอนโซลยุคใหม่อย่าง PlayStation 5 และ Xbox Series X จึงทำให้สเปก PC ที่ต้องการสำหรับเล่นเกมดังกล่าว ได้ก้าวกระโดดจากภาคเก่าอย่างเห็นได้ชัด ด้วยสเปกขั้นแนะนำที่ต้องการ CPU Intel Core i7 4790 4 GHz และการ์ดจอ Nvidia GeForce GTX 1070 โดยทั้งสองรุ่นเป็นอุปกรณ์ PC ที่มีประสิทธิภาพสูงเกือบระดับ High-End

แต่สำหรับใครที่ไม่มีเครื่อง PC ประสิทธิภาพสูงก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะเกมนี้สามารถรันด้วย CPU Core i5-2500K 3.3GHz และการ์ดจอ GeForce GTX 660 ซึ่งเป็นสเปก PC ขั้นต่ำสำหรับเกมยุคปัจจุบันที่คาดว่าเกมเมอร์หลายคนน่าจะสามารถเข้าถึงเกมนี้ได้ไม่มากก็น้อย แต่แน่นอนว่าการเล่นเกมอาจจะขาดความลื่นไหล เนื่องจากสเปกความต้องการขั้นแนะนำที่สูงขึ้น เพราะฉะนั้นอาจจะถึงเวลาแล้วที่ PC ควรจะได้รับการอัปเกรด เพื่อสามารถเล่นเกมสำหรับยุคหน้าอย่างเต็มประสิทธิภาพ

HITMAN 3 มีกำหนดวันวางจำหน่ายช่วงเดือนมกราคม 2021 โดยลงผ่านระบบ PC (Epic Games Store), PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top