BY KKMTC
23 Jul 18 2:57 pm

ปั้นนักรบชายให้เป็นไอดอล ! Idol Fantasy เกมไอดอลตัวใหม่จาก Square Enix

21 Views

เราอาจจะได้เห็นเจ้าชาย Noctis มาร้องเพลง เต้น เสียงหล่อ ๆ หน้าเวที

อุตสาหกรรมเกมในประเทศญี่ปุ่นที่ทำยอดกำไรดีเยี่ยมได้ที่สุดในตอนนี้ ไม่ทางหนีพ้นแพลตฟอร์มเกมมือถือแน่นอน ทุกทีมผู้พัฒนาจะต้องทำเกมแพลตฟอร์มเพื่อที่จะปรับตัวตามทันให้โลก และทีมงาน Square Enix เองก็หนีไม่พ้นต้องทำเกมมือถือด้วยเช่นกัน โดยเกมใหม่นี้จะมีชื่อว่า Idol Fantasy เกมไอดอลชายสุดหล่อที่ออกแบบโดย Tetsuya Nomura นี่เอง !

Square Enix ผู้พัฒนาเกม Final Fantasy ได้เปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่ในชื่อว่า Idol Fantasy เป็นเกมประเภทจัดการไอดอลในรูปแบบโอโตะเมะ (เอาใจสาวฟุโจะชิไปเต็ม ๆ) และผสมผสานความเป็นแนวแฟนตาซีเข้าไป

โดยตัวละครในเกมทั้งหมดจะเป็น “นักรบผู้กล้าหาญ” ที่มีอาชีพเป็นทั้งรบ และรวมไปถึงอาชีพไอดอลชายอีกด้วย โดยคุณจะต้องมีหน้าที่คอยจัดการเป็น “โปรดิวเซอร์” ปั้นให้เหล่านักรบชายทั้งหมด เป็นที่โด่งดังในวงการไอดอลระดับโลกให้ได้ ! โดยทีมไวดอลจะแบ่งออกเป็น 4 กรุ๊ป ได้แก่ BRAVE HEARTS, E-lements, JINGI และ Sui Mon-Star!

Idol fantasy

สิ่งที่เกมนี้มีความแตกต่างและน่าสนใจ เพราะว่าตัวละครทั้งหมดในเกมออกแบบโดย Tetsuya Nomura นักศิลปินออกแบบประจำทีม Square Enix ที่มีผลงานให้กับซีรี่ส์ Kingdom Hearts และเป็นผู้รับผิดชอบในการกำกับด้าน CGI ให้ภาพยนตร์เรื่อง Final Fantasy VII: Advent Children อีกด้วย

idol fantasy

idol fantasy

ตอนนี้เกม Idol Fantasy ได้เปิดบริการมาตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม 2018 โดยเกมนี้จะลงให้กับระบบ iOS และ Android ซึ่งถ้าผู้เล่นสนใจเกมนี้ก็สามารถสอดส่องลองเล่นได้ฟรีได้ที่ Apple Store (ต้องเปิดโดยใช้ AppStore) และ Play Store (โซนญี่ปุ่นเท่านั้น)

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top