BY Nattapit Arsirawatvanit
10 Aug 18 4:49 pm

ช็อค ! Monster Hunter World ถูกโปรแกรมช่วยเล่นบุก ทั้งที่วางจำหน่ายยังไม่ถึง 24 ชั่วโมง

24 Views

เปิดให้เล่นกันตั้งแต่ 5 ทุ่มของวันที่แล้ว ณ ตอนนี้ เราเชื่อว่ามีผู้เล่น Monster Hunter World หลายคนที่ยังฟาร์มแบบไม่หลับไม่นอนกันอยู่ เพื่อนั่งหาอาวุธและชุดเกราะสุดโหดเพื่อสร้างตัวละครของคุณให้กลายเป็นนักล่าที่แข็งแกร่งที่สุด ถ้าคุณเป็นบุคคลประเภทนั้น แนะนำให้ปิดข่าวนี้ไปเลย เพราะนี่คือการทำร้ายจิตใจคุณครั้งสำคัญ

มีรายงานจากผู้สื่อข่าว (จริง ๆ ไม่มีหรอกผู้สื่อข่าวอ่ะ โม้ไปงั้น) ของเราว่า ณ ขณะนี้ Monster Hunter World ได้มี Trainer ออกมาให้เราใช้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็น Trainer ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้การโจมตีของฮันเตอร์ แรงแบบเวอร์วังอลังการ ชนิดฟาดทีเป็นแสน ยิ่งกว่า One-Punch Man เลยด้วยซ้ำ !

นอกจากความแรงในการโจมตีของฮันเตอร์แล้ว Trainer ตัวนี้ยังสามารถทำให้ฮันเตอร์ของคุณกลายเป็นอมตะฆ่าไม่ตาย ทำให้ฮันเตอร์ของคุณรวยเป็นเศรษฐี ทำให้ทรัพยากรไม่จำกัด ไม่ต้องลับมีดลับดาบ เรียกได้ว่าเปลี่ยนจากคนธรรมดาให้กลายเป็นเทพเต็มตัว

แต่บอกก่อนว่าที่เอามาแชร์นี่ไม่ใช่ว่าจะให้ไปหามาใช้กันนะ แต่อยากจะบอกว่า Monster Hunter จะสนุกได้เมื่อคุณออกล่าอย่างยากลำบาก และเอาชนะมอนสเตอร์ได้แบบที่ลากเลือดสุด ๆ ไม่ใช่การที่เดินมาฟาดมอนสเตอร์แค่ทีสองทีเพื่อเอาวัตถุดิบมาคราฟต์ของที่ไม่รู้ว่าจะคราฟต์ไปทำไมเพราะคุณก็มีโปรแกรมช่วยเล่นสุดโกงอยู่แล้ว

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top