BY Aisoon Srikum
30 Jul 21 3:56 pm

ข่าวลือว่า Horizon: Forbidden West อาจเลื่อนวางจำหน่ายไปเป็นปี 2022 และ State of Play ครั้งต่อไปจะจัดขึ้นในเดือนกันยายนนี้

7 Views

หากข่าวลือนี้เป็นจริง แฟน ๆ เกม PlayStation อาจจะต้องรอคอยเกมฟอร์มยักษ์กันนานขึ้นเป็นช่วงปีหน้าเกือบจะทั้งหมด

หลังจากไม่กี่สัปดาห์ก่อน ทาง God of War 2 ได้ออกมาประกาศเลื่อนการวางจำหน่ายออกไปเป็นปี 2022 วันนี้มีข่าวลือใหม่ จากแหล่งข่าวลือเจ้าเก่าอย่าง Jeff Grubb แห่งสำนักข่าว Games Beat ว่า Horizon: Forbidden West เองก็ไม่รอดเช่นกัน

Jeff Grubb เผยว่าแม้จะยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการในตอนนี้ แต่แหล่งข่าวในอดีตของเขานั้นค่อนข้างเชื่อถือได้ โดยเฉพาะในแง่ของการรั่วไหลข้อมูล โดยเขาได้ย้ำว่า นี่เป็นเพียงข่าวลือที่เขาได้ยินมาเท่านั้น และเราจะไม่ทราบว่าจริงหรือไม่ จนกว่าทาง Sony หรือ Guerrilla จะเป็นผู้ประกาศด้วยตนเอง

และอีกข่าวลือหนึ่งที่หลุดออกมาพร้อมกันคือ เมื่อ God of War ก็เลื่อน Horizon ก็เลื่อน State of Play ในเดือนสิงหาคมนี้ จึงอาจจะต้องเลื่อนไปเป็นเดือนกันยายนด้วย แต่ยังต้องย้ำกันอีกครั้งว่าทั้งหมดนี้เป็นข่าวลือ

Horizon: Forbidden West คือภาคต่อของ Horizon Zero Dawn ที่เปิดตัวในงาน PlayStation 5 ไปเมื่อปีที่แล้ว แรกเริ่มเดิมที เกมมีกำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2021 นี้ และดูท่าว่าเราอาจจะต้องรอกันต่อไปอีกยาว ๆ หากข่าวลือนี้เป็นความจริง

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top