BY Aisoon Srikum
27 Oct 21 1:15 pm

การอัปเดตครั้งใหญ่และโหมดเกมใหม่ของ The Division 2 ถูกเลื่อนไปเป็นช่วงกุมภาพันธ์ 2022

2 Views

สำหรับแฟนเกม The Division 2 ข่าวดีคือเกมยังไม่ถูกทิ้งร้างจากทาง Ubisoft แต่การอัปเดตครั้งใหญ่และโหมดเกมแบบใหม่นั้น จะมาช้าหน่อยสำหรับคนที่กำลังรอ

แต่เดิมทาง Ubisoft ตั้งเป้าว่าการอัปเดตใหญ่ครั้งนี้จะมาก่อนหมดปี 2021 นี้ แต่การออกมาประกาศครั้งล่าสุด ได้ถูกเลื่อนไปไว้เป็นช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2022 แทนแล้ว โดยเนื้อหาใหม่เหล่านี้มีการประกาศเปิดตัวมาตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม หลังจากทาง Ubisoft ออกมาประกาศสนับสนุนตัวเกมต่อไป

มีการเปิดเผยว่าในการอัปเดตใหญ่ครั้งหน้าจะมีการเปลี่ยนแปลงฟีเจอร์เกมในช่วง Endgame Content ครั้งใหญ่ และจะมีการเปิดตัวโหมดเกมการเล่นแบบใหม่ด้วย โดยสาเหตุการเลื่อนครั้งนี้เพราะต้องการส่งมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้ผู้เล่น และต้องการความมั่นใจว่ามันจะต้องออกมาดี

ช่วงต้นปี เราได้เปิดเผยว่าตัวเกมจะยังได้รับการสนับสนุนจากเราต่อไป แต่นับจากนั้นเราได้ทดลองทำอะไรหลายอย่างเพื่อท้าทายตัวเอง และจะไม่ยอมส่งมอบคอนเทนต์หรือฟีเจอร์ที่ไม่ดีพอให้ผู้เล่นอย่างเด็ดขาด มันทะเยอทะยานมากสำหรับเนื้อหาใหม่ตัวนี้

อย่างไรก็ตาม ทาง Ubisoft ยังเผยว่า เร็วเกินไปที่จะเปิดเผยข้อมูลในตอนนี้ เราจึงยังไม่ทราบอะไรเกี่ยวกับการอัปเดตนี้ทั้งสิ้น อย่างไรก็ตามก็ต้องรอติดตามกันว่า การอัปเดตใหญ่และโหมดใหม่จะออกมาเป็นอย่างไร รวมไปถึง Heartland ที่เป็นเกมภาคแยกแบบ Free to Play ด้วย

หากมีข่าวคราวความคืบหน้าเกี่ยวกับ The Division 2 เราจะนำมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้งในอนาคต

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top