BY Aisoon Srikum
7 Jul 21 6:16 pm

zbing z. นำทีมเกมเมอร์ร่วมไลฟ์สตรีม Among Us นำรายได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิดและเหตุการณ์ไฟไหม้โรงงาน

6 Views

สถานการณ์ปัจจุบันในประเทศไทยถือว่าตึงเครียดไม่ใช่น้อย

ทั้งจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 และล่าสุดกับเหตุการณ์ไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว ที่ยังมีอีกหลากหลายผู้คนที่รอการช่วยเหลือ วันนี้เหล่าเกมเมอร์ชื่อดังจึงออกมาอาสาเป็นกระบอกเสียงเชิญชวนคนไทยร่วมกันทำความดี

ผ่านการไลฟ์สตรีมเกยอดนิยมอย่าง Among Us นำทีมโดย แป้ง zbing z. ยูทูปเบอร์สายเกมที่มียอดผู้ติดตามกว่า 14 ล้านคน ขวัญใจแฟนเกมทั้งหลาย ร่วมด้วยสตรีมเมอร์จากสังกัด Online Station มากมาย เช่น Xcrosz, Maser, Oppa thuchy, Necross Melphist, Jubjang Ch, EVA GAMER, Sir.Mikey, SoommyVivii Ch และคุณชาโม่ ตัวแทนจากทาง Online Station

มาร่วมเชิญชวนให้แฟนเกมบริจาคเงินผ่านทาง มูลนิธิต้องรอด เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ประสบภัยโควิด และเชิญชวนให้บริจาคสิ่งของจำเป็นผ่านศูนย์อาสาต้องรอด เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ไฟไหม้โรงงานซอยกิ่งแก้ว

ไลฟ์สตรีมนี้จะมีขึ้นในวันที่ 8 กรกฎาคม นี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทางช่องทางต่าง ๆ ของเหล่าสตรีมเมอร์ แฟน ๆ ที่สนใจก็ไปรอติดตามกันได้ตามช่องทางของเหล่าสตรีมเมอร์คนนั้น

ส่วนใครที่สนใจร่วมบริจาคเงินสมทบทุน ก็สามารถบริจาคได้ที่ เลขบัญชี 096-3-23974-2 ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี ม.ร.ว. เฉลิมชาตรี ยุคล และนางสมใจ พุ่มสมบัติ และสำหรับการบริจาคสิ่งของจำเป็นให้สามารถนำไปบริจาคได้ที่กองอำนวยการ Up For Thai วัดเทวสุทร(สุรทริการาม)  สามารถสอบถามข้อมูลศูนย์อาสาต้องรอดได้ที่ Line Offcaial Account @upforthai

งานนี้นอกจากได้ชมการไลฟ์สตรีมเกมสนุกๆจากเกมเมอร์แล้วยังได้ร่วมกันทำความดีช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์เล็กๆน้อยๆอีกด้วย

 

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top