BY Zreast
17 Dec 22 1:55 pm

Yostar Pictures ประกาศสร้าง “Arknights: Perish in Frost” สานต่อเรื่องราวของอนิเมะจากเกม Arknights

40 Views

จบลงไปแล้วเรียบร้อยสำหรับ “Arknights: Prelude to Dawn” อนิเมะที่ดัดแปลงจากเกมมือถือ Arknights ซึ่งแฟน ๆ ก็ไม่ต้องรอลุ้นกันนาน เพราะทาง Yostar Pictures ประกาศสร้างต่ออีกหนึ่งซีซั่นทันทีในชื่อ “Arknights: Perish in Frost”

โดยสำหรับ Arknights: Perish in Frost จะยังได้คุณ Yuki Kaida มาให้เสียงเป็น Doctor และ Tomoya Kurosawa ให้เสียงเป็น Amiya เช่นเคย รวมถึงนักพากย์คนอื่น ๆ ในบทบาทของตัวละครเด่นที่เกี่ยวข้อง

Arknights: Prelude to Dawn (ซีซั่นแรก) บอกเล่าเรื่องราวของ Rhodes Island องค์กรทางการแพทย์ที่ช่วยเหลือเหล่าผู้ติดเชื้อ Oripathy ท่ามกลางโลกที่เต็มไปด้วยไฟสงคราม ซึ่งในฉบับอนิเมะก็ดำเนินเรื่องแบบเดียวกับในเกม ดังนั้นแม้ว่า Yostar Pictures จะไม่ได้ประกาศให้ Arknights: Perish in Frost เป็นซีซั่น 2 แต่ก็เป็นไปได้ที่อนิเมะจะบอกเล่าเรื่องราวในบทต่อไป โดยหากคาดเดาจากชื่อ ก็อาจจะเกี่ยวข้องกับอีกหนึ่งตัวละครสำคัญอย่าง FrostNova

Arknights: Perish in Frost ยังไม่มีกำหนดฉายชัดเจน ขณะที่ Arknights: Prelude to Dawn สามารถรับชมได้ทั้ง 8 ตอน ในรูปแบบซับไตเติลภาษาอังกฤษบน Crunchyroll (ยังไม่มีสตรีมมิ่งเป็นซับไทย)

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top