BY Zreast
17 Feb 21 11:33 pm

Yoko Taro ผู้กำกับเกมซีรีส์ NieR เตรียมถูกนำไปวาดเป็นมังงะ บอกเล่าชีวประวัติในวงการเกมของเขา

1 Views

Yoko Taro หนึ่งในบุคคลสำคัญที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของแฟรนไชส์ NieR เตรียมถูกนำเอาชีวประวัติของเขาไปทำเป็นมังงะแล้วเร็ว ๆ นี้

มังงะเรื่อง Game Creator Biographies เป็นผลงานที่ถูกวาดโดย Kenji Yoshida บอกเล่าถึงประวัติความเป็นมา และแวดวงอุตสาหกรรมเกมในมุมมองต่าง ๆ ซึ่งมีบุคคลในวงการมาปรากฏในเรื่องมากมาย และ Yoko Taro จะเป็นคนล่าสุดที่ถูกนำมาบอกเล่าเรื่องราวให้สาธารณชนได้ทราบ

สำหรับเรื่องนี้จะถูกเผยแพร่บนแพลตฟอร์ม Cycomi (ที่พัฒนาโดย Cygames) ให้อ่านได้ทั้งบนเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน ขณะเดียวกันทางด้าน Yosuke Saito โปรดิวเซอร์คนใกล้ชิด ก็ออกมาบอกว่า Taro ได้รับการสัมภาษณ์ชนิดจัดเต็มเพื่อนำไปวาดเป็นมังงะดังกล่าว และแม้เขาจะบอกอะไรมากไม่ได้ แต่ก็อธิบายสั้น ๆ มาว่า “สนุก” ซึ่งเชื่อว่าแฟน ๆ สามารถคาดหวังได้เลย

บทที่จะมี Taro มาปรากฏ จะเริ่มเผยแพร่ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ โดยในแอป Cycomi จะสามารถอ่านได้ฟรีประมาณ 2-3 ตอน หลังจากนั้นจะต้องเสียเงินเพื่อเข้าถึงเนื้อหาเต็ม ๆ ต่อ

ทั้งนี้ มังงะมีเพียงภาษาญี่ปุ่นให้อ่าน และด้วยตัวแพลตฟอร์มที่ค่อนข้างเจาะตลาดไปที่ญี่ปุ่นเป็นหลัก ทำให้เราคาดหวังจะได้อ่านเวอร์ชันแปลกันค่อนข้างยาก แต่ถ้าหากว่ามีเสียงเรียกร้องจากแฟน ๆ เข้ามาเยอะพอ นั่นก็พอจะมีความเป็นไปได้เหมือนกัน

สำหรับข่าวคราวล่าสุดของซีรีส์ NieR ผลงานชิ้นเอกของ Taro จะมีเกมมือถือปล่อยมาให้เล่นกันในญี่ปุ่นวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ใกล้จะถึงนี้แล้ว รวมถึง NieR Replicant ver.1.22474487139 ก็กำลังจะได้วางจำหน่ายในวันที่ 22 เมษายนนี้เช่นเดียวกัน

ที่มา : GameRant

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top