BY KKMTC
4 Jul 23 2:40 pm

Yoko Taro ปรากฏตัวบนเวที Anime Expo 2023 พร้อมสวมหน้ากากที่หลอนกว่าเดิม

12 Views

Yoko Taro กับหน้ากากโฉมใหม่ ที่สร้างความหลอนให้กับกลุ่มเกมเมอร์ไปอีกขั้น

อย่างที่เกมเมอร์หลายคนทราบกันดี Yoko Taro ผู้ให้กำเนิดเกมตระกูล NieR เป็นคนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เขามักจะชอบเล่นมุกตลกประหลาด ๆ และสวมหน้ากาก Emil ออกกล้องเป็นประจำ

แต่ครั้งนี้ Yoko Taro “มาแปลก” กว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะล่าสุด เขาปรากฏตัวบนเวทีที่งาน Anime Expo 2023 ประเทศสหรัฐฯ เพื่อโปรโมตอนิเมะที่มี Yoko Taro เป็นโปรดิวเซอร์อย่าง project Kamierabi แต่แน่นอน ผู้ชมหลายคนต่างให้ความสนใจกับหน้ากากของ Yoko Taro มากกว่าตัวอนิเมะ เพราะระหว่างสัมภาษณ์ เขาไม่ได้สวมหน้ากาก Emil แต่เป็นหน้ากาก Leprechaun สุดหลอน ที่เห็นแล้วต้องเก็บไว้ใช้เป็นฝันร้ายในช่วงค่ำคืน

เหตุการณ์ครั้งนี้มีที่มา อ้างอิงจากสื่อข่าวหลายแห่งระบุว่า Yoko Taro ได้ทำหน้ากาก Emil หายระหว่างนั่งดื่มกับนักสร้างสรรค์คนอื่น ๆ ในบาร์แห่งหนึ่งก่อนถึงวันเข้างาน Anime Expo  ด้วยเหตุผลดังกล่าว Yoko Taro จึงจำเป็นต้องหาหน้ากากใหม่ เพื่อทดแทนหน้ากาก Emil ที่หายสาบสูญไป

แน่นอนว่าหน้ากากใหม่ของ Yoko Taro ได้สร้างความหลอน และเสียงหัวเราะให้กับแฟน ๆ และเกมเมอร์เป็นจำนวนมาก จนแฟน ๆ อยากให้ Yoko Taro ใช้หน้ากาก Leprechaun ต่อไป แต่ขณะเดียวกัน ก็อยากให้ Yoko Taro กลับมาใช้หน้ากาก Emil อีกครั้ง เพราะเป็นหน้ากากที่ไม่ใครสวมแล้วเหมาะเท่ากับเขาอีกแล้ว

ที่มา: PC Gamer, Yoko Taro Twitter

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top