BY DoctorYok
23 Sep 18 5:17 pm

YesOJO ลำโพงและแท่นชาร์จสำหรับ Nintendo Switch

16 Views

YesOJO แท่นชาร์จและ Dock ลำโพงสำหรับ Nintendo Switch จะทำให้การเล่นเกมไม่ว่ากับเพื่อนหรือครอบครัวสะดวกและสนุกขึ้นกว่าเดิม

YesOJO คือชื่อผลิตภัณฑ์ Dock ลำโพงที่ออกมาเพื่อรองรับการใช้งาน Nintendo Switch และนอกจากเป็นลำโพงแล้ว YesOJO ยังเป็นแท่นชาร์จในตัวมันเอง ทำให้การเล่นเกมบน Nintendo Switch สะดวกขึ้นเพราะผู้ใช้งานสามารถชาร์ตแบตเตอรี่และเล่นเกมไปด้วยได้ในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้แล้ว ผู้ใช้งานยังได้อรรถรสจากเสียงเกมที่เล่นเพิ่มขึ้นจากลำโพงที่ผลิตอย่างมีคุณภาพและดีกว่า Speakers อันแผ่วเบาที่ Onboard อยู่กับเครื่อง Nintendo Switch มาตั้งแต่ต้น

YesOJO มาพร้อมกับระบบ Cooling System (ระบบระบายความร้อน) ดังนั้น การเล่นเกมและชาร์จ Nintendo Switch ไปด้วยเป็นเวลานาน ๆ จะไม่เกิดอาการ Overheated หรือเครื่องสุกอย่างแน่นอน แบตเตอรี่ของ YesOJO สามารถใช้งานได้ 8 – 12 ชั่วโมงต่อการชาร์จนึงครับ ผู้ใช้งานสามารถใช้ YesOJO เป็นลำโพง Bluetooth สำหรับอุปกรณ์อื่น ๆ นอกจาก Nintendo Switch ได้อีกด้วย หรือจะใช้งานเป็น Power Bank ก็ไม่มีปัญหา

YesOJO ยังไม่ประกาศรายละเอียดต่าง ๆ ของสินค้า อย่างเช่น ราคา และวันวางจำหน่าย แต่แหล่งข่าวให้ข้อมูลว่า YesOJO กำลังจะระดมทุนบน Indiegogo ในช่วงต้นปี 2019

มีหลายสำนักข่าวตั้งข้อสังเกตว่า YesOJO อาจมีราคาสูงถึง $300 อ้างอิงจากสินค้าก่อนหน้าอย่าง YesOJO Game Projector ที่วางขายในราคา $379 บน Amazon แต่ราคานี้ก็ถือว่าคุ้มค่าสำหรับคนที่ต้องการความสะดวก และหรือต้องเดินทางและพกพา Nintendo Switch ไปเล่นด้วยอยู่เสมอ

Supavitch Ponak

หยก - Tech Writer

Back to top