BY Zreast
11 Dec 20 4:13 pm

Yakuza Remastered Collection และ Yakuza 6 จ่อลง PC ต้นปี 2021 นี้ ทำให้ PC จะสามารถเล่นได้ครบทุกภาคแล้ว

3 Views

นับเป็นข่าวดีสำหรับชาว PC เมื่อล่าสุดได้มีประกาศจาก Ryu Ga Gotoku Studio ว่า Yakuza Remastered Collection (รีมาสเตอร์ภาค 3, 4 และ 5) และ Yakuza 6: The Song of Life จะมาลงให้ได้เล่นบน PC แล้ว

สำหรับ Yakuza Remastered Collection มีกำหนดวางขายวันที่ 28 มกราคม 2021 ส่วน Yakuza 6: The Song of Life จะวางขายวันที่ 25 มีนาคม 2021 ทั้งบน Steam และหน้าร้านค้าของ Windows 10 ส่งผลทำให้ซีรีส์ Yakuza จะมีให้เล่นตั้งแต่ภาค 0 ไปจนถึงภาคล่าสุดอย่าง Yakuza: Like a Dragon เป็นที่เรียบร้อย เป็นการเปลี่ยนผ่านสู่รูปแบบใหม่ จากเดิมที่เกมเคยเป็นเอ็กซ์คลูซีฟอยู่บนเครื่อง PlayStation มานาน

ไม่เพียงเท่านั้น. สำหรับ Yakuza 3, 4 และ 5 ยังสามารถจะซื้อแยกกันได้อีกด้วย โดยยังไม่ทราบว่าการซื้อรวมกับซื้อแยก จะมีราคาต่างกันเพียงใด

ถือเป็นโอกาสดีสำหรับผู้เล่นบน PC ที่อยากจะสัมผัสกับเกมที่หลายคนต่างยกย่อง ว่าสามารถเข้าถึงความเป็นญี่ปุ่นได้แบบถึงกึ๋น ซึมซับกับความบันเทิงชนิดโหด มัน ฮา จัดเต็มครบทุกรส พร้อมมินิเกมให้เล่นอีกนับไม่ถ้วน แม้ว่าจะน่าเสียดายเล็กน้อยที่ Yakuza: Like a Dragon ถูกล็อคโซนไทยอยู่ ต้องหาวิธีซื้อและเล่นกันสักหน่อยก็ตาม

ที่มา : PCGamer

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top