BY KKMTC
16 Jan 20 7:04 pm

Yakuza: Like A Dragon เผย DLC แบบ Day One เพิ่มอาชีพ “ปีศาจ” สุดโฉด และ “เจ้าแม่” น่าเกรงขาม

25 Views

คุณสามารถตั้งวงเพลง Death Metal ในเกม Yakuza: Like A Dragon ได้แล้ว ยกเว้นแต่ต้องจ่ายเงินเพื่อซื้อมันมา

หลังเกม Yakuza: Like A Dragon ออกจำหน่ายวันนี้เป็นวันแรกของประเทศญี่ปุ่น ทีมงาน SEGA ได้มีการประกาศ DLC ประเภท Day One โดยเป็นอาชีพใหม่ที่มีชื่อว่า “Demon” และ “Bosslady”

อาชีพปีศาจในที่นี้ ไม่ใช่ภูตผีซาตานแต่อย่างใด แต่อาชีพ “Demon” ใน Yakuza: Like A Dragon หมายถึงชาวเมทัลที่ใช้อาวุธเป็นกีตาร์ไฟฟ้าไร้หวดศัตรูอย่างโหดเหี้ยม และนอกจากนี้ ยังสามารถใช้อาวุธต่าง ๆ อีกมากมายตั้งแต่เลื่อยไฟฟ้ายันปืนยิงจรวด รวมถึงมีสกิลพิเศษอย่าง “Bloodsucker” ที่สามารถดูดเลือดฝ่ายศัตรูเพื่อฟื้น HP ให้ตัวเองได้อีกด้วย

Yakuza 7

Demon

ส่วนอาชีพ “Bosslady” (ใช้ได้เฉพาะเพศหญิง) จะถืออาวุธเป็นหอกง้าวขนาดยักษ์ พร้อมสไตล์การเล่นที่ดุดันและพลังโจมตีแรงกว่าทุกอาชีพ นวมถึงเธอยังมีอาวุธปืนกลสำหรับจัดการศัตรูล้อมรอบจำนวนมาก กับมีทักษะพลังฟื้น HP ให้สมาชิกปาร์ตี้อีกด้วย ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นอาชีพที่แข็งแกร่งและสามารถใช้ได้ทุกสถานการณ์จริง ๆ

Bosslady

อาชีพ Demon และ Bosslady วางจำหน่ายใน PlayStation Store โซนญี่ปุ่นในราคา 680 เยน (ประมาณ 180 บาท) ส่วน DLC อื่น ๆ เป็นชุดตัวละครจากเกมภาคก่อน, เพลงประกอบ และเพิ่มสมาชิกสำหรับมินิเกม ซึ่งคาดว่า DLC นี้อาจวางจำหน่ายพร้อมกับ Yakuza: Like A Dragon เวอร์ชันอังกฤษ ซึ่งมีแผนจำหน่ายในปี 2020 นี้

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top