BY KKMTC
21 Nov 19 5:50 pm

Yakuza: Like A Dragon เผยอาชีพใหม่ Bodyguard สุดคูลล์ และ Host เปิดวงเหล้า

24 Views

ยิ่งเปิดเผยอาชีพมากเท่าไหร่ เกม Yakuza: Like A Dragon ก็ยิ่งหลุดโลกไปไกลจนกู่ไม่กลับ

SEGA ได้นำเสนออาชีพใหม่เฉพาะพระเอกหน้าใหม่อย่าง Ichiban Kasuga ในเกมนั่นคือ Bodyguard ถือดาบสุดคูลล์ และ Host เปิดวงเหล้าเมาทั่วปาร์ตี้ โดยอาชีพทั้งสองสามารถเปลี่ยนแปลงได้ทุกครั้งเมื่อแวะเยี่ยมร้าน “Hello Work” รวมถึงทั้งอาชีพมีทักษะการเล่นที่แตกต่างกันสิ้นเชิง แล้วมีข้อมูลอย่างย่อมีอะไรบ้าง ก็สามารถรับเชิญได้เลยครับ

Bodyguard

อาชีพบอดี้การ์ดของเกม Yakuza: Like A Dragon จะไม่ใช่อาชีพถือปืนเหมือนที่หลายคนเข้าใจ แต่สำหรับเกมนี้เปรียบเสมือนเป็นนักดาบที่ใช้ดาบญี่ปุ่นเป็นอาวุธประจำตัว และเน้นการทำดาเมจแบบ “เลือดตกยางออก” (Bleeding) ซึ่งทำให้การโจมตีรอบต่อไปจะสร้างเสียหายมากยิ่งขึ้น เป็นคลาสสายโจมตีที่มีความบาลานซ์ทั้งแรงกับเร็วอย่างลงตัว

Yakuza 7

Host

หนึ่งในอาชีพสายซัพพอร์ตที่แปลกประหลาดที่สุดในเกม (ความจริงมันก็ประหลาดตั้งแต่อาชีพไอดอลละ) เพราะอาวุธที่ใช้จะเป็นการยิงเหล้าจากขวดสาเกอัดหน้าศัตรู และใช้ทักษะสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมด้วยการ…เปิดเหล้าฉลอง ? ซึ่งการยิงสาดเหล้าสาเกเย็น ๆ จะทำให้ศัตรูติดสถานะกลายเป็นน้ำแข็ง แต่ถ้าหากใช้ทักษะนี้ใกล้กับเพื่อนร่วมทีมจะทำให้ปาร์ตี้ติดสถานะแข็งตัวโดยไม่ได้ตั้งใจ

Yakuza 7

ก็ต้องบอกเลยว่าหยุดไม่อยู่แล้วจริง ๆ สำหรับเกม Yakuza: Like A Dragon ที่นับวันยิ่งเปิดเผยรายละเอียดอาชีพใหม่มากเท่าไหร่ ความบ้าบอของเนื้อหาก็ยิ่งแปลกขึ้นเท่านั้น แต่ก็อาจจะเป็นข้อดีสำหรับตัวเกม เพราะทำให้เกมเมอร์หลายคนเริ่มให้ความสนใจกับเกมมากขึ้น หลังจากการเปิดตัวครั้งแรกมีกระแสตอบรับที่มีทั้งคนชอบและไม่ชอบกับการเปลี่ยนแนวเกมจากแอ็กชันกลายเป็น RPG

Yakuza: Like A Dragon สำหรับเวอร์ชันภาษาอังกฤษ จะออกจำหน่ายภายในปี 2020 บนระบบ PlayStation 4

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top