BY KKMTC
27 Dec 19 12:06 pm

Yakuza: Like A Dragon เผยรายละเอียดมินิเกม Dragon Kart หรือเกม Mario Kart สไตล์ Yakuza

3 Views

เจ้าสำนัก Twininfinite ได้เปิดเผยข้อมูลเกมเพลย์ของโหมด Dragon Kart หรือมินิเกม Mario Kart ของ Yakuza: Like A Dragon ที่เต็มไปด้วยลูกเล่นแปลกประหลาดมากมาย

มินิเกม Dragon Kart จะมีอีเวนท์แข่งขันระดับ Gran Prix จำนวน 4 อีเวนท์ เกมมอร์ต้องเอาชนะการแข่งขันระดับ Gran Prix เพื่อปลดล็อกอีเวนท์ต่อไป ซึ่งการแข่งขันที่ยากท้าทายที่สุดคืออีเวนท์ “Dragon Cup” โดยจัด ณ ย่าน Kamurocho ที่พวกเราต่างคุ้นเคย

Yakuza 7เทคนิคการเอาชนะอีเวนท์ Gran Prix นอกจากต้องมีทักษะการแข่งรถในระดับหนึ่งแล้ว การตกแต่งหรือเลือกประเภทรถ Kart ให้เหมาะสมกับสนามแข่งรถ ก็เป็นกุญแจสำคัญต่อการเอาชนะเช่นกัน ภายในสนามแข่งรถประกอบไปด้วยเส้นทางรูปแบบต่าง ๆ และอุปสรรคมากมาย เช่นจุดกระโดด, ถังระเบิด, ถนนหินดินทรายชะลอความเร็วของรถ และ Damage Zone ที่ทำให้เกมการแข่งขันมีความลุ้นระทึก พร้อมสามารถมอบโอกาสให้เกมมอร์ได้รับชัยชนะง่ายขึ้น (หรือแพ้ก็ได้)

รวมถึงตัวเกมมีระบบ Online Ranking หรือ Multiplayer Leaderboard ให้เกมมอร์ลองแข่งขันทำเวลาให้เร็วที่สุดกับผู้เล่นอื่น ซึ่งตอนท้ายของแต่ละวันการจัดอันดับจะสิ้นสุดลง แล้วผู้เล่นก็ได้รับรางวัลพิเศษในวันต่อไป ขึ้นอยู่กับอันดับตำแหน่งที่เกมเมอร์ทำได้

Yakuza: Like A Dragon วางจำหน่ายเวอร์ชันภาษาญี่ปุ่นในวันที่ 16 มกราคม 2020 และเวอร์ชันภาษาอังกฤษภายในปี 2020 เฉพาะเครื่อง PlayStation 4 เท่านั้น

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top