BY KKMTC
24 May 18 3:54 pm

เปิดตัว Yakuza 3 Remastered

35 Views

และหลังจากนี้ก็ต่อด้วยภาค 4 และ 5 ตามโรดแมปที่วางไว้…

หลังจากที่ทีมงาน SEGA ได้ประกาศมาว่าทีมงานจะทำการ Remastered ภาคหลัก ที่อยู่แพลตฟอร์ตสำหรับ PlayStaion 3 ทั้งหมด ล่าสุดทีมงาน SEGA ได้ปล่อย Trailer และเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแล้ว รวมถึงปล่อยภาพตัวอย่างในเกม

ซึ่ง Yakuza 3 Remastered จะเป็นการปรับปรุงกราฟิกในเกมจากแพรตฟอร์ม PlayStation 3 ให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์ม PlayStation 4 ล่าสุด โดยมีรายละเอียดหน้าจอในระดับ  1080p และจะวิ่งในเฟรมเรต 60 FPS และจะมีการเพิ่มเนื้อหาใหม่เล็กน้อย ตัวเกมจะจัดจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่นในราคา 3,990 เยน  (หรือราคา 1,152 บาทไทย) ซึ่งจะจำหน่ายในวันที่ 31 สิงหาคม 2018 

YouTube video

ซึ่งในตัวอย่างนิตยสารเกม Famitsu ออนไลน์ล่าสุด ก็ได้มีการพูดถึง Yakuza 3 Remastered เล็กน้อย ว่าตัวเกมจะเป็นการพอร์ตออกมาจากเกมดั้งเดิม ไม่ใช่เป็นการ Remake เหมือนภาคแรกและภาค 2 ที่ใช้ชื่อต่อท้ายว่า “Kiwami” โดยในตอนนี้เกมอยู่ในระหว่างพัฒนาเสร็จที่อยู่ที่ 90% แล้ว


ซึ่ง Yakuza 3 เป็นเกมซีรี่ส์ที่เปิดตัวสำหรับ PlayStaton 3 เป็นภาคแรก โดยได้วางจำหน่ายวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2009 ตัวเกมได้รับวิจารณ์ในแง่บวกเป็นอย่างมาก ด้วยเนื้อหาที่ดราม่าซึ้งกินใจ พร้อมกับเนื้อหาที่อัดแน่น มิชชั่นเสริมที่สนุกและไม่น่าเบื่อ โดยได้รับคะแนนจาก Metacritic ถึง 79/100

ซึ่งเป็นเรื่องน่าเสียดายที่ไม่ใช่เป็นภาค Remake เหมือนภาค Kiwami ที่จะแสดงประสิทธิภาพกราฟิกของ SEGA อย่าง Dragon Engine แต่ถึงอย่างนั้น ใครที่เป็นสาวกเกมซีรี่ส์ Yakuza มาตั้งแต่ภาค 0 Zero ในช่วงสมัย PlayStation 4 นี่ก็เป็นโอกาสที่จะคว้ามาเล่นภาคเก่า ๆ มาประติดประต่อเนื้อเรื่องเพื่อสร้างความอินให้แก่ภาคอื่น ๆ ที่จะ Remastered ในอนาคตข้างหน้า โดยเกมจะออกวางจำหน่ายเฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้นในตอนนี้ สำหรับเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษอาจจะอดทนรอซักพักหนึ่ง เกมนี้เฉพาะ PlayStation 4 เท่านั้น

หากเกมเมอร์สนใจในรายละเอียด สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top