BY StolenHeart
3 Apr 19 12:53 pm

Xiaomi เอาใจแฟน ๆ หมี Brown จาก LINE กับรุ่น MI 9 SE แบบ Limited Edition

3 Views

สำหรับผู้ที่ใช้งานโปรแกรมและ Application อย่าง Line น่าจะคุ้นตากับเจ้าหมี Brown ที่เป็นหนึ่งในตัวละครที่ผู้ใช้ Line คุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี และตอนนี้แบรนด์มือถือดังจากจีนอย่าง Xiaomi ก็จับเจ้าหมี Brown มาอยุ่ในโทรศัพท์รุ่นพิเศษของตนแล้ว

โดยทาง Xiaomi ได้ร่วมมือกับ Line Friends วางจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ Xiaomi MI 9 SE ลายพิเศษที่เป็นหมี Brown ขวัญใจแฟน ๆ จาก Line พิมพ์ลายด้านหลังเครื่องอย่างสวยงาม มาพร้อมสเปคจัดเต็มทั้ง CPU Qualcomm Snapdragon 712 RAM 6GB และROM อีก 64GB และมาพร้อมแบตเตอรี่สุดอึดถึง 3,070 mAh โดยใช้ระบบปฏิบัติการ Android PIE 9 ที่ครอบโดย MIUI 11 ของ Xiaomi เอง

นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับ Power Bank ขนาด 10,000 mAh ลายพิเศษ สำหรับแฟน ๆ ของเจ้าหมี Brown โดยเฉพาะ และในตัวเครื่องจะมี Wallpaper และ Theme ของ MIUI 11 แบบพิเศษเฉพาะรุ่น Limited Edition เท่านั้นแถมมาให้ด้วย ซึ่งก็ยังมีของแถมมากมายทั้งสติ๊กเกอร์ เคสใส่โทรศัพท์ และอื่น ๆ เรียกว่าซื้อชุดเดียวได้ครบทั้งของแต่งและอุปกรณ์เสริมเลยทีเดียว

ราคาขายของ Xiaomi MI 9 SE รุ่นพิเศษนี้อยู่ที่ 2,499 หยวน หรือประมาณ 12,000 บาทไทย โดยวางขายแบบจำกัดจำนวนเพียง 5,000 ชุดในวันที่ 9 เมษายนที่ประเทศจีนเท่านั้น และจะมี Power Bank ลายพิเศษออกวางขายแยกต่างหากในราคา 399 หยวน หรือประมาณ 1,900 บาทไทย และจำกัดจำนวนที่ 3,600 ชุดเช่นกัน  ใครที่อยากได้ก็อาจจะต้องฝากให้เพื่อน ๆ ที่อยู่ที่ประเทศจีนซื้อแล้วส่งมาให้สถานเดียวในตอนนี้ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top