BY Zreast
14 Feb 21 6:36 pm

“นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น” ทีมงาน Xbox เผยว่าจะมีอัปเดตซอฟต์แวร์ของเครื่องตามมาอีกมากมาย

13 Views

จากรายการ Podcast ล่าสุดของ Xbox ระบุว่าเครื่องคอนโซล Next-gen อย่าง Xbox Series X และ Series S กำลังจะมีการอัปเดตที่น่าสนใจมากมายในอนาคต

Jason Ronald หนึ่งในทีมงาน กล่าว

“ในฐานะทีม พวกเราตื่นเต้นมากที่ได้เห็นกระแสตอบรับระลอกแรกจากแฟน ๆ ทั่วโลก ในตอนที่วางจำหน่าย เราพูดกันเองภายในบ่อยมาก ว่านี่จะเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น เรายังมีอะไรอีกหลายสิ่งตามมาในคิวงาน ตลอดอีกหลายเดือนและอีกหลายปี”

“เรายังร่วมมือกับทีมพัฒนาเกมอย่างใกล้ชิดจากทั่วทั้งวงการ เพื่อให้พวกเขาสามารถที่จะดึงเอาศักยภาพ Next-gen ออกมาได้อย่างเต็มที่ที่สุด ที่เรามีให้ในเครื่อง Xbox Series X และ Series S”

ทางหัวหน้าทีมยังกล่าวว่าเขาใช้เวลาวันหยุดที่ได้หลังการวางจำหน่ายเครื่อง Xbox Series X / S ในเดือนพฤศจิกายน เพื่อพักผ่อน และคอยฟังเสียงชุมชนผู้ใช้งาน ว่ากำลังตื่นเต้นกับอะไร และอะไรที่จะเอามาทำให้ดีขึ้นได้

“ตอนนี้ทีมกลับมาทำงานต่อเต็มตัวแล้ว และกำลังดำเนินตามแผนงานที่จะมีการอัปเดตต่อไป”

“หนึ่งสิ่งที่พวกเราโฟกัสกับมันมาก คือเราเอาฟังก์ชัน Quick Resume ออกไปก่อนในตอนที่วางจำหน่าย ซึ่งทีมงานกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อจะนำมันกลับมาอีกครั้งให้ได้ เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากเกมที่พวกเขากำลังเล่นอยู่”

“อีกหนึ่งเรื่องคือมีรายงานปัญหาเข้ามาว่าจอยมีอาการหลุดการเชื่อมต่อ นี่ก็เป็นสิ่งที่เรากำลังตรวจสอบ”

“ในอีกหลายเดือนหลังจากนี้ เราจะเดินหน้าอัปเดตแอป Xbox บนมือถือ เพื่อเพิ่มลูกเล่นอย่างถ้วยรางวัลเข้ามา รวมถึงพิจารณาเรื่องการแชร์และฟังก์ชันบันทึกวิดีโอในตัวเครื่อง ซึ่งจะยังคงฟังเสียงตอบรับจากผู้ใช้ เพื่อให้พวกเขารู้ว่า Quick Resume มันทำงานอย่างไร และจะมาทำให้ประสบการณ์การเล่นดีอย่างไร”

“เรื่องพวกนี้ถูกยกมาเป็นความสำคัญอันดับต้น ๆ ของเราเลย และคุณจะได้เห็นมันในเร็ว ๆ นี้”

ที่มา : VGC

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top