BY Aisoon Srikum
30 Aug 21 12:45 pm

XBOX ใช้ Social Media ของพวกเขาในการกระตุ้นให้ผู้เล่นออกไปรับวัคซีนป้องกัน COVID-19

10 Views

XBOX ร่วมมือกับศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคแห่งสหรัฐอเมริกา เพื่อส่งเสริมให้วัยรุ่นเข้ารับวัคซีนกันมากขึ้น

เมื่อทาง XBOX ต้องการกระตุ้นให้ผู้คนออกไปรับวัคซีนเพิ่มมากขึ้น พวกเขาจึงใช้ช่องทาง Social Media และใช้วิธีการต่าง ๆ เพื่อส่งเสริมผู้คนหนุ่มสาวให้ออกไปรับวัคซีค

พลังแห่งการเล่น ทำให้เราได้เป็นฮีโร่ในอีกโลกหนึ่งทุกวัน แต่คุณสามารถเป็นฮีโร่ในชีวิตจริงได้ ด้วยการฉีดวัคซีน COVID-19 เพื่อปกป้องทั้งตัวเองและคนรอบข้างคุณ

  • XBOX Twitter

ด้วยจำนวนผู้ติดตามบนทวิตเตอร์ของ XBOX ที่มีมากกว่า 16.5 ล้านคน ทำให้มันเป็นอีกกระบอกเสียงอันทรงพลัง โดยเฉพาะกับเหล่าเกมเมอร์และผู้คนที่ใช้งานหรือติดตามพวกเขาอยู่ด้วย

วัคซีน COVID-19 ที่ได้รับอนุญาตในสหรัฐอเมริกานั้น จะมีประสิทธิภาพสูงในการป้องกันโรคและป้องกันการเสียชีวิต รวมถึงต่อต้านสายพันธุ์เดลต้าได้ในระดับหนึ่ง และผู้ที่ไม่ได้ฉีดวัคซีนมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อและแพร่เชื้อได้มากที่สุด

วัคซีนนั้นจะฟรีและให้บริการกับผู้ที่มีอายุ 12 ปีขึ้นไปในอเมริกา โดยสวมหน้ากาก ล้างมือ และเข้าไปขอรับวัคซีนได้เลยตามจุดให้บริการต่าง ๆ นอกจากนั้นทาง XBOX ยังออกมาย้ำเตือนอีกรอบว่า

วัคซีนป้องกัน COVID-19 นั้น ไม่มีโมโครชิปหรือตัวแม่เหล็กฝังเข้าไปในร่างกายคุณ มันไม่ได้เปลี่ยนแปลง DNA ของคุณ ไม่ได้ให้เชื้อ COVID-19 กับคุณ รวมไปถึงไม่มีหลักฐานว่ามันกระทบกับการตั้งครรภ์หรือภาวะเจริญพันธุ์

กล่าวง่าย ๆ ว่า การไปฉีดวัคซีนนั้น ไม่ได้ร้ายแรงอะไรเลย เพื่อความปลอดภัยไปฉีดไว้จะดีกว่า และแน่นอนว่ากระบอกเสียงอันทรงพลังนี้น่าจะกระตุ้นให้ใครหลายคนในอเมริกาออกไปรับวัคซีนกันได้ไม่มากก็น้อย

SHARE

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top