BY Aisoon Srikum
29 Jul 21 1:53 pm

XBOX และ Ryan Reynolds จัดแคมเปญเอาฮา ประกาศรางวัล NPC ยอดเยี่ยมในเกม โปรโมทภาพยนตร์ Free Guy

3 Views

กลายเป็นการร่วมมือกันแบบเอาฮาที่เรียกเสียงหัวเราะจากแฟนเกม แฟนภาพยนตร์กันไม่น้อย

เมื่อทาง XBOX จับมือกับ Ryan Reynolds ทำแคมเปญ เพื่อโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง Free Guy หนังใหม่ที่เจ้าตัวรับบทนำและกำลังจะเข้าฉายในเดือนสิงหาคมนี้ จึงเกิดเป็นงานประกาศรางวัล NPC ยอดเยี่ยมในเกม หรือ Npn-Player Character Awards โดยมี Ryan Reynolds มาเป็นพิธีกร

แน่นอนว่าการนำเสนอของ Ryan Reynolds นั้นก็สมกับเป็นเจ้าตัว เปิดคลิปมาก็เรียกเสียงฮากันได้อย่างมากมาย โดย NPC ที่ได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลก็มีทั้ง Parvati จาก The Outer Worlds, Samuel Hayden จาก DOOM และ Chief Trader Mollie จาก Sea of Thieves

และคนสุดท้ายจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Guy ตัวเอกจากหนังเรื่อง Free Guy ที่เจ้าตัวแสดงนำเอง ซึ่งแคมเปญนี้ก็เป็นการทำขึ้นเพื่อโปรโมทภาพยนตร์เรื่องนี้นั่นเอง ได้ครบทั้งโปรโมทเกม ระบบ XBOX Game Pass และหนังกันเลยทีเดียว

สาเหตุเพราะ Free Guy เป็นหนังเกี่ยวกับโลกวิดีโอเกมสมมติที่ Ryan Reynolds รับบทเป็นหนึ่งใน NPC ที่ไม่รู้ตัวว่าตัวเองคือ NPC ในเกม จนกระทั่งเขารู้สึกว่าต้องขัดขวางผู้สร้างเกมไม่ให้เกมจบ และถึงเวลาที่เขาจะต้องกลายมาเป็นฮีโร่

แรกเริ่มหนังมีกำหนดฉายตั้งแต่ปี 2020 แต่ติดโรคระบาด COVID-19 จนตอนนี้ได้กำหนดฉายใหม่คือ 13 สิงหาคมนี้ ส่วนประเทศไทยมีกำหนดฉาย 26 สิงหาคมนี้แทน ถ้าโรงภาพยนตร์เปิดให้บริการ หนังกำกับโดย Shawn Levy ผู้กำกับหนังในดวงใจใครหลายคนอย่าง Real Steel

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top