BY Aisoon Srikum
14 May 21 2:25 pm

XBOX ยังมีเกม IP ใหม่ที่ยังไม่เปิดตัว และมันจะทำให้ทุกคนต้องทึ่งอย่างแน่นอน

3 Views

ดูเหมือนว่า Microsoft และ XBOX ยังมีอะไรที่ยังไม่ได้เปิดเผยอยู่อีกมาก

Ben Decker ผู้จัดการทั่วไปของ Microsoft และเป็นฝ่ายบริหารของ XBOX ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง GamesRadar เกี่ยวกับการเติบโตของระบบ XBOX Game Pass

บริการนี้เติบโตขึ้นอย่างมาก ในช่วงปีที่ผ่านมา สาเหตุจากการระบาดของ COVID-19 แต่เหนือสิ่งอื่นใด สิ่งที่น่าสนใจกว่านั้นคือ ทาง XBOX ยังมีเกม IP ใหม่ที่ทุกคนจะต้องทึ่ง และรอเปิดตัวอยู่ในเร็ว ๆ นี้

55% ของผู้ใช้ XBOX Game Pass คือพวกเขาต้องการเข้าถึงเกมใหม่ในวันเดียวกันกับที่มันวางจำหน่าย ตอนนี้เรามีแฟรนไชส์เกมในการดูแลมากมาย ทั้ง Fallout, Halo, Forza และเรายังมีเกม IP ใหม่ที่ยังไม่ได้ประกาศเปิดตัวอยู่ และมันจะทำให้พวกคุณต้องทึ่ง และทั้งหมดนั้นจะให้บริการใน Game Pass ตั้งแต่วันแรก

เป็นที่น่าสนใจมากว่า IP ใหม่ของ Microsoft นั้น คือเกมอะไร เพราะยังมีอีกหลากหลายบริษัทที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Microsoft ในขณะที่ฝั่ง Sony เองก็ยืนยันว่ามีเกมกว่า 25 เกมกำลังอยู่ในการพัฒนา และกว่าครึ่งเป็นเกม IP ใหม่ด้วย

https://youtu.be/cU1jOKJNfAw

เรียกได้ว่าเป็นการแข่งขันกันที่ดุเดือดระหว่างสองค่าย แน่นอนว่าผู้ชนะย่อมเป็นเกมเมอร์อย่างเรา ๆ นั่นเอง เหล่าเกมเมอร์ตอนนี้ก็เก็บเงินรอให้พร้อม อนาคตน่าจะมีเกมใหม่อีกมากมายรอให้เราได้เล่นกัน

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top