BY Aisoon Srikum
29 Jul 21 4:04 pm

World War Z: Aftermath ปล่อยตัวอย่างเจาะลึก เพิ่มฉากใหม่ ศัตรูใหม่ อาวุธและสายการเล่นใหม่ และเพิ่มมุมมองแบบ FPS

5 Views

แม้จะปล่อยตัวเกมออกมาเป็นเวลา 2 ปีกว่าแล้ว แต่ตอนนี้ World War Z กำลังจะมาพร้อมคอนเทนต์ส่วนเสริมชุดใหญ่

ใน Aftermath Expansion นี้ ถือว่าเป็นส่วนเสริมขนาดใหญ่ตัวแรกในรอบสองปีหลังเกมวางจำหน่าย โดยเป็นการเพิ่มเนื้อหาใหม่ ๆ เข้ามาในเกมเป็นจำนวนมาก เริ่มจากการเพิ่มฉากใหม่เข้าไปในส่วนของ Episode Rome, Vatican City, Russian, Kamchatka ทำให้ตอนนี้โดยรวมแล้ว เกมจะมีฉากให้เล่นกว่า 23 ฉากจาก 7 บทใหญ่ของเกม

และในส่วนเสริมนี้ยังมีการเพิ่ม Perk ใหม่ที่เน้นการจู่โจมระยะประชิดเข้ามา และเพิ่มอาวุธระยะประชิดใหม่เข้ามาเป็นจำนวนมาก แน่นอนว่ามีอาวุธใหม่ พลังใหม่ทั้งที ศัตรูใหม่ก็มาด้วย โดยคราวนี้เป็นกองทัพหนูที่พร้อมจะมารุมฉีกกระชากคุณออกเป็นชิ้น ๆ

และทีเด็ดสำหรับส่วนเสริมนี้ สำหรับคนที่ชอบการเล่นแบบ FPS คือตัวเกมจะเพิ่มมุมองการเล่นแบบ FPS เข้ามาด้วย ถือเป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับคนที่เล่น World War Z อยู่แล้วกันเลยทีเดียว พร้อมกันนั้นก็ส่งมอบประสบการณ์ Next-Gen สำหรับ XBOX Series X/S, PS5 ที่จะเจอกับโหมด Horde XL ที่จะมีซอมบี้จำนวนมหาศาลในฉากพร้อมกัน

ถือว่าจัดเต็ม เล่นใหญ่สำหรับ Aftermath ตัวนี้ ใครที่มีตัวเกมอยู่แล้วก็เตรียมตัวเก็บเงินกันได้ เพราะ Expansion ตัวนี้จะเป็นการเสียเงินซื้อ ไม่ใช่ฟรีอัปเดต และตัว Expansion มีกำหนดขายในช่วงปลายปีนี้ และตัวเกมได้ประกาศนำมาลงให้กับ Steam ด้วยเช่นกัน

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top