BY StolenHeart
24 Apr 19 7:54 am

World War Z ขายได้เกิน 1 ล้านชุด หลังวางจำหน่ายไปได้หนึ่งสัปดาห์

7 Views

เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จไปพอตัวสำหรับ World War Z เกมซอมบี้แบบ Co-op ในโลกหลังหายนะอีกหนึ่งเกมที่เพิ่งวาจำหน่ายไปไม่นาน หลังจากที่ผ่านไปหนึ่งสัปดาห์ ตัวเกมก็สามารถทำยอดขายไปได้เป็นที่น่าพอใจเกินหลักล้านชุดแล้ว

รายงานจากทางเว็บไซต์ VentureBeat ได้ระบุว่า ณ เวลานี้ World War Z สามารถทำยอดขายในทุกแพลตฟอร์มรวมกันเกินกว่าหนึ่งล้านชุดเป็นที่เรียบร้อย โดยเป็นยอดรวมของทั้งบนระบบ PS4, Xbox One และ PC และยังมียอดผู้เล่นรวมตลอดทั้งสัปดาห์อยู่ที่ 70,000 คนอีกด้วย

Matthew Karch CEO ของ Saber Interactive ระบุว่า World War Z นั้นทำยอดขายออกมาได้ดีกว่าที่เขาคิดไว้มาก และค่อนข้างพึงพอใจกับผลตอบรับที่ได้ในครั้งนี้ด้วย

“ยอดขายโดยรวมของพวกเราใน U.S. และ EU นั้นดีมาก เรามีผู้เล่นต่อเนื่องเกินกว่า 70,000 คนในทุกแพลตฟอร์ม และมียอดขายที่เฉลี่ยไปในจำนวนพอ ๆ กันในทุกแพลตฟอร์มอย่าง PS4, Xbox One และ PC(Epic Games Store) และที่น่าตกใจคือยอดขายนอกประเทศที่ทำได้ดีไม่แพ้กัน ซึ่งใน U.S นั้นเป็นยอดขายเพียงแค่ 1 ใน 4 ของยอดทั้งหมดเท่านั้น”

World War Z วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PS4, Xbox One และ PC สำหรับคนที่สนใจ สามารถอ่านรีวิวของเราประกอบการตัดสินใจก่อนซื้อได้ ที่นี่

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top