BY BOM
30 May 18 3:42 pm

World War 3 เตรียมเข้าสู่ Steam ปลายปีนี้

13 Views

น่าสนใจมากเลยทีเดียว

หลังจากที่เกมได้เปิดตัวไปแล้วจากข่าวนี้ ทีมงาน The Farm 51 ทีมผู้อยู่เบื้องหลังเกมดังอย่าง Get Even และ Painkiller: Hell & Damnation คราวนี้ได้มาพัฒนาเกมที่มีขนาดใหญ่ในชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า World War 3 ที่มีธีมเป็นโลกยุคปัจจุบัน

โดยจุดเด่นของเกมนี้คือความสมจริงของสิ่งต่าง ๆ โดยทีมผู้สร้างได้กล่าวว่า “เกมนี้จะใช้ชุดเกราะรวมทั้งกระสุนปืนที่ใช้กันในปัจจุบัน” ทำให้การยิงนั้นจะไม่ใช่การคลิกแล้วยิงเหมือนกับเกม FPS อื่น ๆ แต่ว่าจะมีการคำนวนน้ำหนัก การเคลื่อนไหว รวมทั้งลักษณะท่าทาง สิ่งเหล่านี้ล้วนแต่มีผลต่อการยิงทั้งนั้น นอกจากนี้ทางทีมผู้พัฒนายังได้กล่าวว่าเกมนี้จะเน้นความเป็นทีม (Squad) ยกตัวอย่างเช่นในโหมด Recon ที่คล้าย ๆ กับโหมด Battle Royale ในเกมอื่น ๆ ที่ผู้เล่นจะต้องร่วมมือกัน จัดการเป้าหมายที่มีค่าหัวสูงสุด

นอกจากนี้ตัวเกมยังได้เปิดเผยรายละเอียด ต่าง ๆ เพิ่มเติมเช่น

  • แผนที่ของเกมได้รับการ Design มาจากแผนที่ในยุคปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นกรุง Berlin , Moscow , Warsaw ผู้เล่นจะต้องใช้กลยุทธ์ การวางแผน รวมทั้งการใช้ทรัพยากรต่าง ๆ ในแผนที่เพื่อที่จะโจมตีหรือป้องกันคู่ต่อสู้
  • ในส่วนของการตกแต่งตัวละครนั้น อุปกรณ์ทุกอย่างจะเป็นอุปกรณ์ที่ใช้จริงในยุคปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นปืน อุปกรณ์แต่งปืน ชุด รวมทั้ง Skin
  • ตัวเกมไม่มีระบบ Lootbox และ Pay to Win

 

World War 3 มีแผนจะเปิดตัวใน Steam ปลายปีนี้เพื่อน ๆ คนไหนสนใจสามารถติดตามของของเกมนี้ได้เลย

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top