BY Aisoon Srikum
29 Apr 20 4:48 pm

World War 3 ร่วมงานกับ MY.GAMES เตรียมเปิดตัวทั่วโลกอีกครั้งในช่วงปีนี้

3 Views

หากใครยังจำกันได้ เมื่อช่วงปี 2018 มีเกม FPS Multiplayer ของสตูดิโอ The Farm 51 ตัวใหม่มาให้บริการบน Steam นั่นคือ World War 3

แต่ตอนนี้ The Farm 51 ประกาศร่วมมือกับ MY.GAMES เพื่อเผยแพร่ตัวเกม World War 3 ไปทั่วโลก

สำหรับผู้ที่ไม่ทราบ MY.GAMES คือบริษัทที่มุ่งมั่นที่จะสนับสนุนโครงการเกมขนาดใหญ่ โดยจะสร้างผู้ชม ชุมชน และมีส่วนร่วมในการมอบความบันเทิงให้กับผู้เล่น โดยมีสตูดิโอภายใต้การดูแลของ MY.GAMES ไม่ต่ำกว่า 10 สตูดิโอในตอนนี้ และ Farm 51 ก็กำลังจะเข้าไปเป็นหนึ่งในนั้นด้วย

World War 3 คือเกมที่สะท้อนให้เห็นว่าหากเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 จริง ๆ จะเป็นยังไง ตัวเกมในช่วงแรกได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก เพราะฉากหลังของเกมคือโลกยุคปัจจุบัน ทำให้ผู้คนชื่นชอบ มีระบบคลาสต่าง ๆ ทำให้เกิดประสบการณ์การเล่นเกม FPS Multiplayer รูปแบบใหม่ที่สนุกมาก

การประกาศนี้ทำให้ตัวเกมไม่สามารถซื้อได้จาก Steam อีกแล้วจนกว่าจะมีการประกาศเพิ่มเติมในปีนี้ ส่วนผู้ที่ซื้อไปแล้วจะสามารถเล่นต่อไปได้ และจะมีของรางวัลย้อนหลังมอบให้ด้วย เมื่อเกมกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ตัวเกมจะได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และนำฟีดแบคจากผู้เล่นมาปรับปรุงต่อไป

เบื้องต้นการเปิดตัวใหม่ภายใต้สังกัด MY.GAMES จะมีการเพิ่มแผนที่ใหม่เข้าไป มีการปรับปรุงระบบ HUD, UI ใหม่ทั้งหมด ปรับปรุงระบบ Progression ของผู้เล่น และอาวุธเพิ่ม รวมไปถึงจะมี Turorial ฉบับปรับปรุงเพื่อต้อนรับผู้เล่นหน้าใหม่ด้วย

World War 3 จะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ได้หรือไม่ รอติดตามชนกันในช่วงปีนี้ได้เลยครับ

Aisoon Srikum

Back to top