BY KKMTC
13 May 19 1:33 pm

Wolfenstein: Youngblood จะไม่เป็น Exclusive ของ Epic Games Store

4 Views

เนื่องจากเกมเมอร์หลายคนเริ่มตื่นตัวกับการวางขายเกมผ่าน Epic Games Store มากขึ้น ทางทีมงานจึงออกมาเอาใจผู้เล่นทุกคนด้วยการประกาศว่า Wolfenstein: Youngblood จะไม่เป็นเกม Timed-Exclusive ทันที พร้อมเผยรายละเอียดเกมเล็กน้อยอีกด้วย

DsoGaming รายงานจาก Reddit ว่าทางทีมงาน MachineGames ผู้สร้าง Wolfenstein: Youngblood เผยรายละเอียดเล็กน้อยของเกม และยืนยันว่าไม่มีทางวางจำหน่ายแบบ Timed Exclusive บนแพลตฟอร์ม Epic Games Store อย่างแน่นอน

ผมสามารถตอบคำถามนี้ได้ทันทีว่า “ไม่” เกมเราไม่มี Timed Exclusive บน Epic แน่นอน

โดยการวางขายเกม Wolfenstein: Youngblood จะคล้ายกับเกมอื่นของบริษัท Bethesda Softworks ซึ่งจะวางจำหน่ายผ่าน Bethesda Store และ Steam เท่านั้น

นอกจากนี้ คุณ Jerk Gustafsson หนึ่งในผู้ก่อตั้ง MachineGames ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมของ Wolfenstein: Youngblood โดยกล่าวว่าเนื้อเรื่องของเกมยังคงมีจุดประสงค์หลักคือ “ล้างบางนาซี” ให้หมดไปจากโลก แม้ว่าเกมภาคนี้เน้นเรื่องระบบเกมเพลย์เป็นหลักก็ตาม

Youngblood จะแตกต่างจากภาคเก่าในหลาย ๆ อย่าง เช่นระบบ Progression ใช้เป็นเลเวล และโครงสร้างเกมไม่เป็นเส้นตรง ฉะนั้นผู้เล่นสามารถดำเนินภารกิจรูปแบบไหนก็ได้

แม้ว่าเนื้อเรื่องภาคนี้จะซีเรียสน้อยกว่า New Order/New Colossus แต่แน่นอนว่า Youngblood ยังคงมีเนื้อหาพื้นฐานหลักของ Wolfenstein คือ การฆ่าพวกนาซี แต่เป็นฉบับเล่น co-op ที่เชื่อว่าต้องเล่นสนุกสนาน รวมถึงลูกสาวของ B.J. มีลักษณะนิสัยเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น

นอกจากนี้ พวกเรานำเสนอระบบใหม่ที่เรียกว่า Pep Signals ที่สามารถออกคำสั่งหรือสนับสนุนลูกสาวอีกคนหนึ่งในระหว่างการต่อสู้ครับ

Wolfenstein: Youngblood ถือเป็นเกมแรกของซีรีส์ที่มุ่งเน้นไปทาง Co-op มากขึ้น โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Jess และ Soph ลูกสาวของพระเอกประจำเรื่อง BJ Blazkowicz ได้ออกเดินทางตามหาพ่อของเขาหลังจากหายตัวอย่างลึกลับในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งกำลังตกอยู่ในการปกครองของนาซีเยอรมัน

นี่เป็นเพียงแค่ข้อมูลเบื้องต้นของเกม Wolfenstein: Youngblood เท่านั้น คาดว่าตัวเกมจะได้รับการเปิดเผยอีกครั้งหนึ่งในงาน E3 2019 หรือ QuakeCon ที่จะถึงในเร็ว ๆ นี้

Wolfenstein: Youngblood ออกวางจำหน่ายวันที่ 26 กรกฎาคม ปี 2019 บนระบบ PS4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top