BY Zreast
1 Apr 23 12:57 am

Wo Long: Fallen Dynasty อัปเดตใหม่ในเวอร์ชัน 1.05 ปรับให้ผู้เล่นสู้บอสตัวแรกได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมแล้ว

16 Views

อาจจะช้าไปสักหน่อย แต่ก็ยังดีกว่าไม่มาสำหรับ Wo Long: Fallen Dynasty ที่ล่าสุด Team Ninja ตัดสินใจอัปเดตใหม่ ปรับให้ผู้เล่นสู้กับบอสตัวแรกของเกมได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมแล้ว

โดย Zhang Liang (เตียวเหลียง) ที่เป็นบอสตัวแรกสุดนั้นก็ต้องบอกว่าเป็นกำแพงที่สูงพอสมควรสำหรับผู้เล่นใหม่ เพราะนอกจากจะต้องเริ่มต้นทำความคุ้นชินกับระบบ Deflect แล้ว ตัวบอสก็ยังมีร่าง 2 ที่รับมือยากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย จนแม้ว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายไปแล้ว 1 สัปดาห์ ก็ยังมีผู้เล่นบน Xbox ปราบไปได้เพียง 33% เท่านั้น

ทว่าในอัปเดตล่าสุด (เวอร์ชัน 1.05) ทางทีมงานก็ปรับให้ HP ของบอสน้อยลงแล้วในร่างแรก, ปรับการทำความเสียหายของท่าต่าง ๆ, เปลี่ยนรูปแบบ AI, ปรับมุมกล้องระหว่างอยู่บนอากาศ อีกทั้งยังเพิ่มคำแนะนำสำหรับสู้กับ Zhang Liang มาให้โดยเฉพาะเลยทีเดียว

นอกจากนี้ในเวอร์ชัน 1.05 ก็ยังมีการปรับแก้ในส่วนอื่น ๆ อีกประปราย สามารถเข้าไปชม Patch Note แบบเต็ม ๆ ได้ที่ : https://teamninja-studio.com/wolong/us/update

Wo Long: Fallen Dynasty วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S รวมถึงลงให้กับบริการ Xbox Game Pass ด้วยเช่นกัน

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top