BY Zreast
3 Mar 23 11:33 pm

Wo Long: Fallen Dynasty มียอดผู้เล่นพร้อมกันบน Steam ทะลุ 75,000 คนแล้ว

9 Views

เชื่อว่าตอนนี้หลายคนคงได้เข้าไปท่องยุทธจักรใน Wo Long: Fallen Dynasty กันแล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งล่าสุดก็มีสถิติน่าสนใจว่าตัวเกมสามารถทำยอดผู้เล่นพร้อมกันบน Steam ไปได้ถึง 75,906 คน ก่อนเข้าสู่ช่วงสุดสัปดาห์แรกของการวางขาย

สำหรับตัวเลขดังกล่าว ก็ต้องย้ำว่ามาจากแค่บน PC (Steam) เพียงแพลตฟอร์มเดียวเท่านั้น ยังไม่รวมถึงฝั่งคอนโซลอย่าง PlayStation กับ Xbox แต่อย่างใด จึงนับว่าไปได้สวยทีเดียวสำหรับผลงานใหม่ของ Team NINJA ที่แม้จะยังคงไว้ซึ่งสไตล์แอ็กชันอันฉับไว และพร้อมท้าทายผู้เล่นได้ทุกเมื่อ แต่ก็ยังมีผู้ให้ความสนใจอย่างล้นหลาม

Wo Long: Fallen Dynasty

โดยสำหรับ Wo Long: Fallen Dynasty เป็นเกมแอ็กชันที่นำเสนอโลกสามก๊กเวอร์ชันดาร์กแฟนตาซี ในช่วงปี 180 – 280 ซึ่งผู้เล่นจะได้พบกับเหล่าขุนพลเด่น ๆ จากสามก๊กมาปรากฏตัวอยู่เรื่อย ๆ อีกทั้งยังได้ต่อสู้ฟันฝ่าเหล่าข้าศึกและภูตผีปีศาจ ที่กำลังรุกรานแผ่ขยายไปทั่วทั้งดินแดนแห่งนี้

Wo Long: Fallen Dynasty วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ทั้งบน PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S รวมถึงลงให้กับบริการ Xbox Game Pass ด้วย ส่วนใครที่อยากทราบคะแนนรีวิวของเกมนี้ในรอบสื่อ ก็เข้าไปติดตามกันได้ที่นี่

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top