BY Aisoon Srikum
11 Nov 19 4:32 pm

WB Games พยายามจะสร้างเกม Superman แบบ Open World มาตั้งแต่ปี 2013

3 Views

ขณะที่ทั่วโลกกำลังจับตามองไปที่ภาคใหม่ของเกม Batman ที่รอการเปิดเผย มีการรายงานว่าจริง ๆ แล้ว ซูเปอร์ฮีโร่อีกคนของจักรวาล DC อย่างบุรุษเหล็ก Superman นั้น ทางค่ายมีความพยายามจะทำเกมนี้มานานมากแล้วนับตั้งแต่ปี 2013

ปี 2013 เป็นปีที่ Man of Steel หรือภาพยนตร์เรื่องบุรุษเหล็กซูเปอร์แมนฉบับสร้างใหม่ที่ได้ Henry Cavill มารับบท และในช่วงเวลาเดียวกัน ทาง WB Games ผู้สร้างเกมฮีโร่ในจักรวาล DC อย่าง Batman ก็มีความคิดอยากจะทำเกม Superman ในแบบโลกเปิดมาตั้งแต่ตอนนั้น แต่ดูเหมือนจะไม่มีใครทำมันออกมาได้

ข่าวนี้ถูกขุดโดยมือขุดชั้นดี James Sigfield บน Twitter แถมเขายังเป็นคนปล่อยข้อมูลข่าวหลุดเกี่ยวกับ Batman Arkham Legacy ที่ต่อมาเป็นข่าวจริงอีกด้วย โดยข้อมูลที่เขาเผยออกมาคือ WB Games นั้นมีความพยายามจะทำเกม Superman มาตั้งแต่ปี 2013 และรูปแบบของเกมก็จะคล้ายกับเกม Spider-Man ที่ออกมาเมื่อปี 2018 แต่จะเปลี่ยนเป็นตัวซูเปอร์แมนและมหานครเมโทรโพลิสและรวบรวมเหล่าวายร้ายจากจักรวาล DC แทน

แม้จะยังไม่ทราบว่าสุดท้ายแล้วตอนนี้ตัวเกมยังคงพัฒนากันอยู่ หรือถูกยกเลิกไปแล้วก็ไม่มีใครทราบได้ แต่เชื่อว่าแฟน ๆ DC น่าจะอยากเห็นบุรุษเหล็กขึ้นมามีเกมเดี่ยวของตัวเองสักครั้ง ก็หวังว่าเราจะได้เห็นมันในอนาคตอันใกล้นี้

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top