BY Aisoon Srikum
24 Mar 21 10:47 am

Watch Dogs Legion เปิดให้เล่นฟรี 25-28 มีนาคมนี้ พร้อมเผยโรดแมปอัปเดตเกมในอนาคต

7 Views

Watch Dogs Legion เปิดตัวเมื่อช่วงปีที่แล้ว และมันค่อนข้างจะมีปัญหาอยู่บ้าง

ฟีเจอร์หลัก ๆ ของเกมคือคุณสามารถเล่นเป็นตัวละครตัวใดก็ได้ และเป็นธรรมเนียมของ Ubisoft สำหรับเกมที่เปิดมาสักพัก มักจะมีช่วงสุดสัปดาห์ให้เราได้ทดลองเล่นฟรี ๆ และสุดสัปดาห์นี้ก็มาถึงคิวของ Watch Dogs Legion กันแล้ว

โดยผู้เล่นทุกคนสามารถโหลดเกมมาทดลองเล่นกันแบบฟรี ๆ ได้ตั้งแต่วันที่ 25-28 มีนาคมนี้ โดยผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงตัวเกมหลักได้เต็มรูปแบบ รวมไปถึงมีการลดราคาตัวเกมลง สำหรับคนที่ลองเล่นฟรีแล้วถูกใจ อยากซื้อมาเป็นเจ้าของ

นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยโรดแมปการอัปเดตเกมในอนาคต โดยในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้จะเป็นการมาของตัวละครใหม่ Mina Shidu ซึ่งจะมีภารกิจหลักและภารกิจรองใหม่ให้ได้เล่นกัน ช่วงเดือนมิถุนายนจะมีเนื้อหาเสริมของเกมเข้ามาในชื่อ Bloodline ซึ่งจะเป็นการเปิดตัว Aiden Pearce ตัวละครจากภาคแรก และ Wrench จากภาค 2

และทีเด็ดคือช่วงเดือนสิงหาคมที่จะเปิดตัว ตัวละคร Darcy ที่สืบสายเลือดมาจากภราดรมือสังหารของ Assassin’s Creed โดยจะมีภารกิจใหม่และ World Event ครอสโอเวอร์กับ Assassin’s Creed ด้วย

ถือว่ายังมีแผนอัปเดตอีกยาวไกลสำหรับ Watch Dogs Legion ใครที่สนใจช่วง 25-28 มีนาคมนี้ก็ไปลองเล่นกันฟรี ๆ ก่อนได้ ถ้าถูกใจก็จัดตัวเต็มมารออัปเดตเหล่านี้กันได้เลย

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top