BY Nuttawut Apiratwarakul
13 May 16 8:16 pm

Watch Dogs 2 จะยกเครื่องระบบการเล่นใหม่

2 Views

Ubisoft ยืนยันว่าภาคต่อของเกม Hacker ถล่มเมือง Watch Dogs จะปรับปรุงระบบการเล่นใหม่หมดจด 

Watch Dogs

Yves Guillemot CEO ของ Ubisoft ออกมาลั่นว่า Watch Dogs 2 จะทำการปรับปรังระบบการเล่นใหม่พร้อมกับปรับโทนของเกมยกระดับทุกส่วน โดยมีเป้าหมายในการทำให้ Watch Dogs 2 ออกมาสมความคาดหวังของแฟนๆหลังภาคแรกทำให้เกมเมอร์หลายคนผิดหวัง

หลังมีการยืนยันว่าภาคต่อของ Watch Dogs กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา แฟนเกมทั่วโลกล้วนออกมาคาดเดากันว่า Ubisoft จะนำพาเกมตระกูลนี้ไปยิงทิศทางใหม่และพัฒนาจุดไหนของเกม เพราะดูเหมือนว่า Ubisoft ต้องขัดเกลาและพัฒนาตัวเกมจากภาคแรกแทบจะทุกส่วนหากคาดหวังจะทำให้ Watch Dogs 2 ประทับใจแฟนๆได้สำเร็จ

ในการประชุมผู้ถือหุ้นในวันนี้ Yves Guillemot CEO ของ Ubisoft ได้ออกมาพูดถึงรายละเอียดของตัวเกม พร้อมมีการ “โม้” ครั้งใหญ่ว่า Watch Dogs 2 อาจจะเป็นเกม Ubisoft ที่ขายดีที่สุดตลอดกาล แม้เขาจะเคยพูดประโยคเดียวกันนี้มาแล้วก่อนเกม Rainbow Six: Siege วางจำหน่าย แม้ไม่มีหลักฐานหรือตัวเลขอะไรมายืนยันแต่ Yves Guillemot ก็ประกาศว่าเกมภาคใหม่นี้จะ “พัฒนา” จากภาคก่อนอย่างเห็นได้ชัด

เราน่าจะได้เห็นตัวเกมถูกเปิดตัวในช่วง E3 ของปีนี้ เพราะกำหนดการวางจำหน่ายของ Watch Dogs 2 นั้นคือการเดือนเมษายนปีหน้านี้ครับ

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top