BY Settasilp Poonbumphen
15 Oct 13 11:26 pm

Watch Dogs เลื่อน !

1 Views

งานนี้มีเงิบหลังจากที่เกมเมอร์ทั่วโลกกำลังจะได้เล่นเกมอย่าง Watch Dogs แต่ Ubisoft ได้ประกาศล่าสุดว่าเกมนี้มีอันต้องติดโรคเลื่อน

Watch Dogs

Watch Dogs

เกมเมอร์เซ็ง ! เมื่อไม่กี่วันก่อนตัวแทนจำหน่ายและผู้จัดจำหน่ายเกมในประเทศไทยหลายท่านพึ่งทำการเปิดรับจอง Pre-Order ล่วงหน้าสำหรับเกม Watch Dogs ในราคามิตรภาพโดนใจเกมเมอร์ชาวไทยไปกันถ้วนหน้าโดยกำหนดการเดิมคือช่วงต้นธันวาคม ( ประมาณวันที่ 3 ธันวาคม ) ล่าสุด Ubisoft ได้ทำการประกาศอย่างเป็นทางการสำหรับการเลื่อนวันวางจำหน่ายเกมออกไปเป็นช่วงเดือนมีนาคม – มิถุนายนปี 2014 ( Spring ) โดยเนื้อหาใจความมีดังต่อไปนี้

“เรามีความพยายามอย่างยิ่งในการที่จะสร้างสรรค์ผลงานเกม Watch Dogs ให้เป็นไปอย่างที่เราตั้งใจจะให้มันเป็นในรูปแบบของ Next-Gen Gaming ซึ่งนั่นก็เป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เราต้องตัดสินใจในการเลื่อนวันวางจำหน่ายเกมออกไปเป็นช่วงมีนาคม – มิถุนายนปี 2014 ( Spring )

เราทราบดีว่าทุกคนคงสงสัยว่าเพราะอะไร ? ทำไมต้องมาเลื่อนตอนนี้ ? เราได้ทำการทบทวนถึงการตัดสินใจเลื่อนวางจำหน่ายเกมออกไป ในเบื้องต้น เราได้มีแนวทางและทัศนคติในการทำงานว่าจะไม่ยอมปล่อยให้คุณภาพของเกมต้องลดลงอย่างขาดการดูแล แม้ในขณะที่เกมกำลังจะออกก็ยังคงมีประเด็นที่เป็นส่วนสำคัญในการทำเกมให้สมบูรณ์แบบตามที่เราต้องการตกค้างอยู่ซึ่งเป็นที่ชัดเจนว่าเราต้องทำการขยายเวลาออกไปเพื่อปรับแต่งและแก้ไขเกมให้เสร็จสมบูรณ์ในทุกรายละเอียด เพื่อที่ว่าเราจะได้มอบประสบการณ์เกมการเล่นที่ทรงคุณค่าให้กับเกมเมอร์ทุกคน

เราขอใช้โอกาสนี้ในการขอบคุณทุกคนสำหรับผลตอบรับบนเว็บไซต์ งานกิจกรรมและในทุกช่องทางที่มีทั้งหมดซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญยิ่งสำหรับการทำงานของเรา

เราแทบทนรอไม่ไหวที่จะได้ส่งมอบประสบการณ์ดีๆให้กับคุณ เรามั่นใจว่าคุณจะต้องรักเกมนี้มากพอกับที่เรารักในการทำเกมนี้”

– Ubisoft

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top