BY Nuttawut Apiratwarakul
29 Sep 15 8:12 pm

Warner Bros ยืนยันตำนานเกม Batman ยังไม่จบ

14 Views

หลังทีมสร้าง Rocksteady ประกาศสร้าง Batman: Arkham Knight เป็นภาคสุดท้าย แฟนๆอาจสงสัยว่าอนาคตของเกม Batman จะเป็นยังไงต่อไป ล่าสุด Warner Bros  ผู้ถือสิทธิการสร้างออกมายืนยันแล้วว่าจะมีการสานต่อเกม Batman ต่อไปอีกนาน

Batman: Arkham Knight

แม้เรื่องราวของ Batman ในภาค Arkham จะปิดฉากไปแล้วแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่เห็นมนุษย์ค้างคาวอีกเลยในสื่อวีดีโอเกม

Warner Bros  ได้ออกมายืนยันแล้วว่า Arkham Knight จะไม่ใช่ภาคสุดท้ายของเกมตระกูล Batman อย่างแน่นอน

เกมตระกูล Batman นั้นถือเป็นเกมใหญ่เกมหลักของค่าย Warner Bros. ด้วยผลงานจากภาค Arkham นั้นทำให้เรารู้ว่า Batman นั้นมีศักยภาพมากขนาดไหนในการเป็นเกมที่ดี

แม้ในตอนนี้เราจะยังไม่มีข่าวใหม่ออกมาประกาศ แค่ความเป็นไปได้นั้นไม่มีสิ้นสุดในตัวละครที่ตั้งน่าสนใจและเป็นที่รักอย่าง Batman

Ames Kirshen ประธานฝ่ายพัฒนา Arkham และเกมจาก DC Comics ของค่าย Warner Bros ได้ออกมากล่าว นอกจากนั้นเขายังย้ำเพิ่มเติมว่า Batman ไม่ใช่ตัวละครเดียวที่ทาง Warner Bros ต้องการจะทำให้กลายเป็นเกม ยังมีตัวละครอื่นจากการ์ตูนชื่อดังของค่าย DC ที่พวกเขาอยากสร้างอยู่อีก

เมื่อต้องเลือกว่าตัวละครไหนจากค่าย DC ที่น่าสนใจและน่าจะกลายเป็นเกม พวกเราก็ตัดสินใจกันจากการที่ตัวละครนั้นเหมาะสมและเข้ากับแนวเกมที่สุดและเป็นเกมที่แฟนๆต้องการจะได้เล่นและได้สัมผัส หลังจากนั้นเราก็ต้องมาเลือกทีมพัฒนาที่มีความมุ่งมั่นและรักในตัวละครดังกล่าว ซึ่งมันก็เป็นเรื่องยากเหมือนกันในบางครั้ง

ก็ถือเป็นเรื่องที่ไม่น่าแปลกใจหลังความสำเร็จของเกมตระกูล Batman Arkham ในอนาคตข้างหน้าเราก็คงจะได้เห็น Batman และตัวละครอื่นๆโผล่มาให้เห็นในแบบวีดีโอเกมกันอย่างแน่นอน

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top