BY TheStarrySky
28 Nov 18 12:01 pm

Wargaming เข้าซื้อ Edge Case ผู้ให้บริการ Fractured Space MOBA เผยกำลังซุ่มทำเกมใหม่

14 Views

เมื่อไม่กี่วันมานี้ Wargaming ผู้ให้บริการเกมสงครามชื่อดังอย่าง World of Tank, Warships เเละ Warplanes ได้เข้าซื้อกิจการของค่ายเกม Edge Case Games จากอังกฤษ ผู้พัฒนาเกม Fractured Space MOBA 16 vs 16 สไตล์สงครามอวกาศ โดยโยกย้ายพนักงานทั้ง 32 คนของ Edge Case Games มาร่วมทีมกับ Wargaming เพื่อพัฒนา “เกม MMO ปริศนาที่ยังไม่มีการเปิดเผย” เกมใหม่ของพวกเขา

Fractured Space

“เราตื่นเต้นมากที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของ Wargaming ค่ายเกมที่มีชื่อเสียงระดับโลกนี้ สตูดิโอใน Guildford ของพวกเราตอนนี้ก็กำลังปรับปรุงเพื่องานนี้โดยเฉพาะ”  – CEO ของ Edge Case, James Brooksby กล่าวในการแถลงข่าว

“เราได้รวมกันเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม จากผู้มีประสบการณ์ล้นเหลือ ที่ไม่สามารถรอที่จะทุ่มเทความมุ่งมั่นที่จะเริ่มงานใหญ่ของพวกเขาร่วมกับ Wargaming”

ส่วนทาง Wargaming ก็กล่าวว่า พวกเขารู้สึกดีใจอย่างยิ่งที่จะได้ค่ายที่ทำเกม F2P ด้วย Unreal Engine มาร่วมงานอีกทีม สำนักงานของ Wargaming ที่อังกฤษนั้นเป็นเพียงสตูดิโอเล็ก ๆ ที่มีตำเเหน่งงานว่างอยู่ถึง 156 ตำเเหน่ง เเละพวกเขาจะรอไม่ได้อีกต่อไป

ส่วนเกม Fractured Space นั้น Edge Case ได้ประกาศว่า พวกเขาจะหยุดอัพเดทเกมโดยมีผลตั้งเเต่เดือนที่ผ่านมา โดยเกมจะยังเปิดให้บริการในระบบ Steam ต่อไป เเละจะยังมีการจำหน่ายสินค้าในรูป microtransactions ตามปรกติ

 

หากใครสนใจอยากลองเล่น Fractured Space เกมเปิดให้เล่นฟรีในระบบ Steam สามารถเข้าไปดูได้ ที่นี่ <<<

Source : rockpapershotgun.com

Pathiphan Tepinta

Related posts

Read More
Back to top