BY Aisoon Srikum
3 Jan 20 2:41 pm

Wanking Simulator เกมที่จะให้คุณวิ่งพล่านไปรอบเมือง และช่วยตัวเองอย่างบ้าคลั่ง

48 Views

บางครั้งเราก็คาดไม่ถึงว่าเกมเกมนึงจะมีไอเดียได้หลุดโลกขนาดนี้กับเกมอย่าง Wanking Simulator

ก็คงต้องเตือนกันไว้นิดหนึ่งว่าก่อนจะเปิดดูตัวอย่างวิดีโอเกมเราควรจะลดเสียงลง และดูบนหน้าจอมือถือเล็ก ๆ แทนเพื่อที่คุณจะได้ไม่โดนด่าว่าคนวิตถาร

Wanking Simulator พัฒนาโดย MrCiatsku เกมนี้จะให้คุณสวมบทเป็นไอ้โรคจิตจอมระห่ำที่วิ่งไปช่วยเหลือตัวเองไปทั้งเมืองแบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

คุณจะได้รับบทเป็น Winston Gay ที่บ้านของเขาถูกรัฐบาลยึดไปโทษฐานช่วยตัวเองจนเสียงดังรบกวนเพื่อนบ้าน จนโดนแจ้งให้มาไล่ออกจากบ้านตัวเอง (เอ่อ..) และเพราะเหตุนี้ Winston จึงทำให้ทั้งเมืองเข้าสู่หายนะ และทำให้ทุกคนต้องหาทางเอาเงินมาให้เขา เพื่อให้เขามีบ้านตัวเองอยู่ซักที จะได้ไม่ต้องวุ่นวายเมืองแบบนี้!

ตัวเกมจะประกอบไปด้วยการเล่นแบบทำลายล้างทุกอย่างที่ขวางหน้า (และช่วยตัวเองไปด้วย) เมืองจำลองที่คุณอาศัยอยู่ มีชื่อว่า Gay Bay ที่เต็มไปด้วยโบสถ์อันศักดิ์สิทธิ์ โรงเรียนมัธยม ลานจอดรถ เป้าหมายของเกมนี้ก็คือ ทำลายทุกสิ่งที่ขวางหน้าและช่วยตัวเองไปด้วยให้ได้คะแนนมากที่สุดก่อนที่คุณจะถูกตำรวจลากเข้าซังเต

นอกจากนั้นตัวเกมยังมาพร้อมโหมด Sandbox ที่จะมอบอิสระในการทำทุกอย่างให้กับคุณ และตัวเอกของคุณยังมีพลังพิเศษที่ได้มายังไงก็ไม่ทราบเช่นกัน

ตอนนี้ตัวเกมเปิดให้ทดลองเล่นตัว Demo บน Steam แล้ว ใครอยากรู้ว่าการช่วยตัวเองมันทำให้เราเป็นยอดมนุษย์ยังไงก็ไปลองโหลดมาเล่นกันได้ ส่วนเกมเต็ม ๆ จะวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้

อ้อ..แล้วอย่าไปเล่นในที่โจ่งแจ้งหรือเปิดลำโพงตอนเล่นล่ะ ภาพลักษณ์คุณดูไม่จืดแน่ ๆ

Aisoon Srikum

Back to top