BY TheStarrySky
27 Mar 19 10:47 am

Vici Gaming ชนะ Virtus.pro ไปแบบสุดมันส์ 3-2 คว้าเเชมป์ DreamLeague Season 11

3 Views

Vici Gaming เอาชนะ Virtus.pro ไปสุดมันส์ที่ 3-2 เกม คว้าเเชมป์ Dota 2 DreamLeague Season 11 ได้สำเร็จ รับเงินรางวัลกว่า 350,000 เหรียญ พร้อมตั๋วไป TI 2019

หลังจากที่สอง major ที่เเล้ว ถูกยอดทีมอย่าง Team Secret เเละ Virtus.pro ตัดหน้าคว้าชัยไป เหล่าทีมจากเเดนมังกรต่างก็พยายามอย่างเต็มที่เพื่อจะไป TI 2019 กับชาติอื่นบ้าง หลังจากที่พลาดศึกในบ้านอย่าง Chongqing Major ไปอย่างน่าเสียดาย

เเละในศึก DreamLeague Season 11 รอบที่ผ่าน ๆ มา Vici Gaming ก็ได้สร้างความหวังให้แฟน ๆ ด้วยการเอาชนะยอดทีมต่าง ๆ ทั้ง  PSG.LGD, Fnatic, Team Secret เเละท้ายที่สุด ก็สามารถเอาชนะ Virtus.pro ไปได้สุดมันที่ 3-2 เกม

Ding “Dy” Cong ชูถ้วยเเชมป์

Vici Gaming

ผลการเเข่งขัน – liquipedia.net

โดย Vici Gaming จะเป็นทีมที่ 4 ที่จะได้ร่วมการเเข่ง TI 2019 ต่อจากทีม Evil Geniuses, Team Secret และ Virtus.Pro โดยในตอนนี้ก็ยังคงเหลือตั๋วอีก 8 ใบสำหรับการเเข่งที่เหลือ

สำหรับการเเข่งถัดไป ได้เเก่ OGA Dota PIT Minor 2019 ที่คอสตาริก้า, MDL Disneyland® Paris Major ที่ฝรั่งเศส, StarLadder Ukraine Minor ที่ตุรกี เเละจบที่ EPICENTER Major 2019 ที่แดนหมีขาวรัสเซีย

สำหรับ Major ถัดไป จะเป็นการเเข่งที่น่าสนใจที่สุด เพราะจะถูกจัดที่ Disneyland ระหว่างช่วงเดือนพฤษภาคมที่จะถึง โดยจะมี 15 ทีมจาก 6 การเเข่งรอบคัดเลือกในเเต่ละภูมิภาค เเละที่เหลือจะมาการเเข่ง OGA Dota Pit Minor ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เเละตั๋วไป TI8 ที่ทุกทีมหวังไว้

Source : esportsjunkie.com

Pathiphan Tepinta

Back to top