BY KKMTC
11 May 18 10:54 pm

VAMPYR จะมีช่องเซฟเกมช่องเดียวตลอดทั้งเกม

7 Views

ทุกการกระทำมีผลข้างเคียง เพราะฉะนั้นเลือกให้ดี
ผู้เล่นเกมเมอร์สำหรับสาย Single Player ทุกคนมักเล่นเกมจะใช้ช่องเซฟอยู่หลาย ๆ ช่อง ด้วยเหตุผลร้อยแปด อย่างเพื่อไว้เป็นแบ๊คอัพไฟล์สำรอง ป้องกันการตัดสินใจผิดพลาด เซฟจุดที่ก่อนที่จะปะทะกับบอส เซฟนู้นเซฟนี่นั้นเซฟไปเถอะ! ไม่ใช้สำหรับเกม VAMPYR

ทวิตเตอร์นาม BEN TheGuardian ได้สอบถามกับทวีตเตอร์ทางการของ VAMPYR ว่าด้วยเรื่องข่าวที่ลือกันว่าเกมจะมีช่องเซฟเพียงแค่ช่องเดียวในตลอดการเล่นเกม เป็นเรื่องจริงไหม ถ้าเป็นเรื่องจริงแล้วถ้าเกิดไฟล์เซฟเสียจะทำยังไงล่ะ ?

ดูเหมือนข่าวลือที่ว่าจะเป็นเรื่องจริง ทางทวิตเตอร์ของ VAMPYR เองก็ได้ตอบคำถามว่า

“ใช่แล้ว เกมจะมีช่องเซฟเพียงแค่หนึ่งช่องเท่านั้น แล้วทีมงานพวกเราก็ทำงานอย่างหนักเพื่อให้มั่นใจว่าเกมจะไม่มีปัญหาทางด้านเทคนิคในระหว่างการเล่น” – ตอบกลับทวิตโดยทีมงาน  VAMPYR

แหม่ ทวิตเตอร์ทางการ VAMPYR ตอบมาซะขนาดนี้  แสดงว่าทีมงานได้เอาใจใส่ใจกับเกมนี้จริงจัง หวังว่าเกมจะสร้างเนื้อหาได้โดนใจและการวางบทสร้างเหตุการณ์ตัดสินใจยากที่เลือกจริง ๆ 

VAMPYR  เกมพัฒนาโดยทีมงาน DONTNOD Entertainment ผู้สร้าง Remember Me และ Life is Strange โดยจะเป็นเกมแนว Open-World Action RPG  ในช่วงปี 1918 กรุงลอนดอน โดยเราจะรับบทเป็น Dr. Jonathan Reid คุณหมอติดเชื้อจนกลายเป็นแวมไพร์ โดยคุณมีหน้าที่ต้องสืบสวนหาต้นตอสาเหตุของเชื้อแวมไพร์รวมถึงหาวิธีรักษาเพื่อช่วยเหลือเหยื่อ แต่คุณก็ต้องเลือกฆ่ามนุษย์บริสุทธิ์และต่อสู้เพื่อความอยู่รอดของ Jonathan Reid เอง หากตัดสินผิดพลาดมากเกินไป จะส่งผลกระทบต่อเนื้อเรื่องโดยรวมทั้งหมด แล้วไม่สามารถถอยกลับหลังได้ โดยเกมจะออกจำหน่ายในวันที่ 5 มิถุนายน 2018

 

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top