BY Aisoon Srikum
30 Nov 21 1:40 pm

Vampire: The Masquerade – Swansong เลื่อนวางจำหน่ายเพื่อให้แน่ใจว่าทีมพัฒนาเกมยังมี Work-Life Balance กันอยู่

7 Views

ดูเหมือนว่าซีรีส์เกมแวมไพร์นี้จะถูกเลื่อนวางจำหน่ายบ่อยมากทั้งซีรีส์

นอกจาก Bloodlines 2 ที่เลื่อนแล้วเลื่อนอีกจนแฟน ๆ ลืม อีกหนึ่งภาคอย่าง Swansong เองก็ประกาศเลื่อนวางจำหน่ายจากเดือนกุมภาพันธ์ไปเป็นพฤษภาคมปี 2022 โดยทางผู้พัฒนา Big Bad Wolf ออกมาเปิดเผยว่าไม่ใช่การตัดสินใจง่าย ๆ เลย แต่เพื่อให้เกิดผลดีกับทีมพัฒนาและบุคลากรของพวกเขามากที่สุด

มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายเลย แต่สิ่งหนึ่งที่เราต้องการคือ ทำให้เกมมีคุณภาพสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และยังต้องรักษาสมดุลของชีวิตและการทำงานของบุคลากรในทีมของเราด้วย จริงอยู่ว่าการแพร่ระบาดของ COVID-19 ส่งผลกระทบกับทีมเรา แต่ความล่าช้าและการเลื่อนวางจำหน่ายนี้นี้จะช่วยให้เราสามารถขัดเกลาตัวเกมเพิ่มเติมได้

พวกเขาเปิดเผยว่าทีมพัฒนาเกมของพวกเขาเป็นเพียงทีมเล็ก ๆ แต่มีความตั้งใจและความกระตือรือร้นที่สูงมาก ที่จะสร้างประสบการณ์เกมที่สมจริงในเรื่องของการเล่าเรื่องจากเกมกระดาน โดยเฉพาะกับซีรีส์ Vampire: The Masquerade

ในขณะที่ภาค Bloodlines 2 ที่ทาง Paradox Interactive รับหน้าที่พัฒนา ยังคงไม่มีความคืบหน้าใด ๆ ในตอนนี้ ใครที่กำลังรอเล่นภาค Swansong ก็คงต้องรอกันนานมากขึ้น

หรือบางทีการเลื่อนวางจำหน่ายครั้งนี้อาจจะเป็นข่าวดีสำหรับแฟนเกมบางกลุ่ม เพราะในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 นั้น มีเกมวางจำหน่ายไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Elden Ring, Sifu และ Horizon Forbidden West

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top