BY KKMTC
2 May 23 3:10 pm

Valve เผย เกมที่ได้รับความนิยมเล่นผ่าน Steam Deck มากที่สุดของเดือน เม.ย. 2023 คือ Vampire Survivors

10 Views

เกมอันดับ 1 ที่ครองใจชาว Steam Deck ประจำเดือน เม.ย. ปีนี้ ก็ไม่มีเกมอื่น ๆ นอกเหนือจาก Vampire Survivors, Elden Ring และ Hogwarts Legacy

อย่างที่เกมเมอร์ทราบกันดี Steam Deck เป็นหนึ่งในเครื่อง PC Handheld ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม และได้รับความสนใจจากหลายคน ทีนี้ ผู้เล่นอาจจะสงสัยกันว่าเกมไหนที่กำลังได้รับความนิยมจากการเล่นผ่าน Steam Deck มากที่สุด ตอนนี้ Valve ได้ออกมาเผยให้เห็นกันแล้ว

ล่าสุด ทีมพัฒนาเกม Valve ได้เปิดเผยรายชื่อ 20 เกมอันดับแรก ที่ถูกเล่นผ่าน Steam Deck มากที่สุดของเดือนเมษายน ปี 2023 (คัดจากชั่วโมงการเล่น) โดยเกมอันดับแรก คือ Vampire Survivors แล้วอันดับรองลงมาคือ Elden Ring, Hogwarts Legacy, Stardew Valley และ Resident Evil 4 ตามลำดับ

มีจุดสังเกตว่าเกมส่วนใหญ่ที่เล่นผ่าน Steam Deck เป็นเกมที่ออกวางจำหน่ายมานานสักพักแล้ว และเป็นเกมที่สนับสนุนการเล่นผ่าน Steam Deck อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่ที่ Vampire Survivors จะคว้าอันดับ 1 เพราะตัวเกมเข้าถึงง่าย และชวนติดพันได้ง่ายพอสมควร

ข้อมูลนี้อาจจะเป็นไกด์ช่วยแนะนำเกมที่ควรให้ลองผ่าน Steam Deck เมื่อได้ลองจับเครื่องเป็นครั้งแรก จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: Steam Deck Official Page, Steam Deck HQ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top