BY KKMTC
22 Sep 23 12:17 pm

Valve บอกใบ้ Counter-Strike 2 อาจเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า

68 Views

หลังจากก่อนหน้านี้ Valve ออกมายืนยันว่าเกม Counter-Strike 2 จะเปิดให้เล่นภายในปีนี้อย่างแน่นอน แต่คงไม่มีใครคาดคิดว่าเกมดังกล่าวจะเปิดให้เล่นเร็วขนาดนี้

ล่าสุด ทีมพัฒนาเกม Valve ออกมาเขียนโพสต์สั้น ๆ ในเพจ CS2 (Counter-Strike 2) ผ่านแพลตฟอร์ม X เป็นการถามถึงแฟน ๆ “คุณจะทำอะไรในวันพุธหน้า” ซึ่งเหมือนเป็นการบอกใบ้ว่าในวันที่ 27 กันยายนนี้ ทีมงาน Valve จะมีการเปิดตัวอะไรบางอย่างเกี่ยวกับเกม CS2

แม้ทีมงานไม่ได้เผยวันเปิดให้เล่น CS2 อย่างชัดเจน แต่ถ้าหากอ้างอิงจากข่าวก่อนที่ Valve กล่าวไว้ว่าเกม CS2 มีแผนจะเปิดให้เล่นในช่วงฤดูร้อนของปีนี้ ซึ่งสัปดาห์หน้าก็ตรงกับช่วงสัปดาห์สุดท้ายของช่วงฤดูร้อนพอดี

CS2 เป็นเกม Counter-Strike Global Offensive ที่มีการอัปเกรดเอนจินไปใช้ Source 2 โดยเกมดังกล่าวมีการอัปเกรดเอฟเฟกต์ควัน ซึ่งส่งผลต่อเกมเพลย์จริง ๆ, อัปเดต Netcode, ใช้ระบบ Sub Tick ที่สามารถยกระดับ Tick Rate ของเกมได้, ปรับปรุง QoL (Quality of Life) และมี Casual Matchmaking สำหรับคนที่ต้องการเล่นเกมแบบสนุกสนาน มากกว่าการแข่งขัน Competitive

Counter-Strike 2 ลงในระบบ PC เท่านั้น และคนที่มีเกม Counter-Strike Global Offensive อยู่แล้วจะได้รับการอัปเกรดเป็น CS2 ฟรี

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top