BY KKMTC
2 Jan 20 3:07 pm

Untitled Goose Game สามารถทำยอดขายทะลุ 1 ล้านชุด ภายใน 3 เดือน

7 Views

เกมห่านกวนโอ๊ยที่กลายเป็นกระแสโด่งดังบนโลกอินเทอร์เน็ตในช่วงท้ายปี 2019 ล่าสุด เกมดังกล่าวสามารถทำยอดขายทะลุ 1 ล้านชุดแล้ว

Cabel หัวหน้าทีมจัดจำหน่ายเกม Panic ซึ่งเป็นตัวแทนขายเกม Untitled Goose Game ได้เปิดเผยว่าเกมดังกล่าว สามารถทำยอดขายทะลุ 1 ล้านชุด ภายใน 3 เดือนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเขากล่าวว่า…

ตอนแรกเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ แต่สัปดาห์ที่ผ่านมา Untitled Goose Game สามารถทำยอดขายทะลุล้านชุด ภายในสามเดือนนับตั้งแต่วันปล่อยจำหน่ายครั้งแรก

จากก้นลึกหัวใจของผม: ผมขอขอบคุณทุกคนที่เล่นวิดีโอเกมของเราครับ

นอกจากนี้ เขาออกมาเปิดเผยว่าไม่น่าเชื่อที่กระแสเกม Untitled Goose Game จะโด่งดังผ่านโลกอินเทอร์เน็ตมากจนถูกทำเป็น Meme, ป้ายการประท้วง, ตุ๊กตามือ และรวมถึงมีแฟนอาร์ตอีกมากมาย ซึ่งพวกเขาคาดหวังว่าจะสามารถมอบเสียงหัวเราะกับความสนุกสนานให้กับทุกคน และเขาจะไม่ลืมความทรงจำดี ๆ ที่ได้จาก Untitled Goose Game อย่างแน่นอน

Untitled Goose Game เป็นเกมอินดี้-ลอบเร้นของค่ายเกม House House โดยผู้เล่นจะรับบทเป็นห่าน “นิสัยไม่ดี” ตัวหนึ่ง ที่เข้ามาสร้างความปั่นป่วนในเมืองชนบทอันเงียบสงบแห่งหนึ่ง โดยผู้เล่นต้องทำตาม To-Do List เพื่อกลั่นแกล้งชาวเมืองจนต้องยอมพ่ายแพ้ และร้องเสียง “Honk” อย่างไม่เป็นอันจบสิ้น

Untitled Goose GameUntitled Goose Game วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บน PC (Epic Games Store), PS4, Xbox One, Nintendo Switch และ MacOS

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top