BY TheStarrySky
16 Jul 19 11:32 am

Underlords แจก Proto-Pass ฟรีทุก ID และอัปเดตระบบใหม่ เร็วๆ นี้

1 Views

Dota Underlords ผู้เป็นเหมือนตัวเกม Auto Battler ตัวแทนจากค่าย Valve ในสมรภูมิใหม่ของแนวเกมนี้ กำลังจะก้าวไปอีกขั้น ด้วยการแจก Battle Pass ตัวแรกของเกม โดยจะมาในชื่อ “Proto  Pass” (Proto – ก่อน/แรก) ให้ผู้เล่นทุกคนไปใช่แบบฟรี ๆ แล้ววันนี้

แน่นอนว่าเมื่อมี Battle Pass ก็จะต้องตามมาด้วยเควสและของรางวัลมากมายที่อยู่ด้านใน ซึ่งจะมีของรางวัลอยู่นับสิบชิ้น ทั้งหมด 25 Lv. ประกอบไปด้วยกระดานใหม่ กรอบโปรไฟล์ เอฟเฟกต์ในเกม และอื่น ๆ อีกมากมาย แถมยังเป็นเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่ 1 ของเกมด้วย

กระดานส่วนตัว จะเป็นหนึ่งในรางวัลใหญ่ของ Proto Pass ในครั้งนี้

และในข้อมูลที่ได้มีการประกาศออกมาก่อนหน้าก็ระบุว่า การมาของ Battle Pass ในครั้งนี้ ก็ตามจะด้วยการปลดล็อคระบบใหม่ ๆ ของเกมอีกหลายส่วน ทั้งระบบ Ranking, Replay, โหมด Offline และระบบการเลือก Underlords ของตัวเอง โดยในตอนนี้ก็ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดต่าง ๆ ออกมาแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม เราก็สามารถดูรายละเอียดอื่นๆ ของ Proto Pass ได้หน้าเว็ปไซต์ของ Underlords ได้เลยในตอนนี้

ตัวอย่างของรางวัล : กรอบโปรไฟล์

ตัวอย่างของรางวัล : เอฟเฟค Win Streak

เอฟเฟคพลุเอง ก็มีอยู่ในลิสของรางวัลใน Pass เช่นกัน

ระบบการเลือก Underlord ที่คาดว่าจะมาใน Proto Pass ครั้งนี้

Dota Underlord ในตอนนี้เปิดให้บริการทั้งในแพลตฟอร์ม PC และ Mobile ตัวเกมมีน้ำหนักรวมหลังจากติดตั้งที่ราว ๆ 500 mb เเละสามารถ Link กับ ID ที่อยู่บน Steam ได้เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ตัวเกมยังอยู่ในขั้น Beta จึงยังคงมี bug อยู่หลายจุด เเละอาจหลุดออกจากเกมอยู่บ่อย ๆ ในมือถือบางรุ่น แต่มีระบบ Reconnect ที่สามารถเชื่อมต่อเข้าเกมได้ในทันที ทั้งนี้หากต้องการประสบการณ์เล่นที่ดีที่สุด ก็ขอแนะนำให้เล่นในระบบ PC ก่อนในขณะนี้

Pathiphan Tepinta

Back to top