BY Aisoon Srikum
8 Nov 22 2:44 pm

Ultimate FIFA Soundtrack เพลย์ลิสต์รวมเพลงฮิตประกอบเกม FIFA เปิดให้ฟังกันแล้วบน Spotify

114 Views

เกมที่ดี บางครั้งก็มาพร้อมกับเพลงประกอบชั้นดีด้วย เหมือนอย่างเช่น FIFA ที่รวบรวมเพลงที่ดีที่สุดในรอบ 25 ปีที่ผ่านมา มาให้เราได้ฟังกัน

Electronic Arts เปิดตัว Ultimate FIFA Soundtrack บนแพลตฟอร์มสตรีมเพลงชื่อดังอย่าง Spotify หลังจากให้แฟน ๆ ทั่วโลกช่วยกันนำเสนอชื่อ สู่ 100 เพลงยอดนิยมที่เผยแพร่บน Spotify และ 40 เพลงจะกลับมาอยู่ในเกมภาคใหม่อย่าง FIFA 23 ในการอัปเดต FIFA World Cup ในวันที่ 9 นี้ด้วย

ในช่วงศตวรรษที่ผ่านมา EA SPORTS FIFA เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับเพลงใหม่ ๆ จากศิลปินและซูเปอร์สตาร์หน้าใหม่ แฟน ๆ ทุกคนมีเพลงโปรดของตัวเอง และเพลย์ลิสต์นี้คือการเฉลิมฉลองขั้นสุดของเพลง มีทั้งความหลากหลายและความยอดเยี่ยม สำหรับเกมเมอร์แบบรุ่นต่อรุ่น

เพลงเหล่านี้ถูกคัดเลือกจากแฟนเกม เมื่อทาง EA SPORTS ได้เชิญให้ผู้เล่นร่วมลงชื่อเพลงโปรดของพวกเขา โดยเป็นการร่วมมือกับทาง Spotify เพลงที่ได้รับความนิยมสูงสุดภายใน 7 พฤศจิกายน จะได้รับเลือกให้อยู่ในเพลย์ลิสต์ 100 เพลงยอดเยี่ยม และ 40 ใน 100 เพลงนี้ จะถูกเพิ่มลงไปในเกมภาคใหม่ด้วย ในการอัปเดต 9 พฤศจิกายนนี้

เพลงที่ได้รับโหวตนั้นมีจำนวนมาก เช่น Heat Waves ของ Glass Animals / The Nights ของ Avicii / On Top Of The World ของ Imagine Dragons หรือ you should see me in a crown ของ Billie Ellish

ใครที่สนใจสามารถกดเข้าไปฟังเพลย์ลิสต์นี้กันได้ที่ ลิงค์นี้

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top