BY KKMTC
10 Aug 23 5:56 pm

Ubisoft Milan คาดหวัง Mario + Rabbids Sparks of Hope จะทำยอดขายได้ในระยะเวลานาน

48 Views

Ubisoft Milan ไม่กังวลในเรื่องยอดขายเกม Mario + Rabbids Sparks of Hope ในช่วงเปิดตัว และคาดหวังว่าเกมจะทำยอดขายเติบโตในระยะยาว

Cristina Nava โปรดิวเซอร์จาก Ubisoft Milan Studio ให้สัมภาษณ์กับสื่อ VGC กล่าวว่ารู้สึก “ไม่กังวลใจ” กับยอดขายเกม Mario + Rabbids Sparks of Hope ในช่วงเปิดตัว และคาดหวังว่าเกมดังกล่าวจะทำยอดขายเติบโตในระยะยาวเหมือนเกมภาคก่อน

“แม้เป็นเกม Mario ก็จริง แต่เพราะเป็นเกมแนวผจญภัย Turn-Based Tactical เราจึงไม่คาดหวังว่า [Sparks of Hope] จะทำยอดขายดีเยี่ยมในช่วงวันวางจำหน่าย เนื่องจากตัวเกมดำเนินไปอย่างช้า ๆ

แม้ Sparks of Hope ทำประสิทธิภาพไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้ในช่วงวันวางจำหน่าย แต่พวกเรามั่นใจว่ายอดขายเกมจะเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ เพราะเกมมีกระแสตอบรับดีอย่างต่อเนื่อง มีการพูดถึงตลอดเวลา จึงเหลือแค่รอเวลาเท่านั้น” – Cristina Nava กล่าว

ก่อนหน้านี้ Ubisoft เผยว่าแม้ Mario + Rabbids Sparks of Hope และ Just Dance 2023 มีคะแนนรีวิวดี แต่เกมดังกล่าวไม่สามารถทำยอดขายในช่วงเปิดตัวได้ตรงตามเป้าหมาย และเชื่อว่าเกมจะขายดีกว่านี้ หากเปิดตัวในช่วงเวลาเดียวกับการเปิดตัวคอนโซล Nintendo รุ่นใหม่

Mario + Rabbids Sparks Of Hope

Mario + Rabbids Sparks of Hope วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในระบบ Nintendo Switch เท่านั้น

 

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top