BY Aisoon Srikum
23 Jul 20 1:24 pm

Ubisoft Forward จะมีอีกครั้งในเดือนกันยายน และอาจมีการเปิดตัว Rainbow Six Quarantine และ God & Monster

8 Views

Ubisoft Forward จัดครั้งแรกผ่านไปแล้วเมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และแม้จะได้รับกระแสตอบรับที่ดี แต่ก็มีเกมจำนวนมากถูกตั้งคำถามว่า “หายไปไหน”

ก่อนหน้านี้ Ubisoft ออกมาแถลงแล้วหนึ่งเกมนั่นคือ Skull & Bones ที่มีการโละทิ้งสร้างใหม่ทั้งหมดแต่แรก แต่อีกสองเกมอย่าง Gods & Monster และ Rainbow Six Quarantine ล่ะ?

คำตอบคือ เราอาจได้เห็นมันใน Ubisoft Forward ครั้งที่ 2 ที่จะจัดขึ้นในเดือนกันยายนนี้ – CEO Frederick Duguet ยืนยันว่า ทั้งสองเกมนี้จะยังคงวางจำหน่ายในช่วงก่อนสิ้นสุดปีงบประมาณ 2021 ถึงแม้จะล่าช้าจากกำหนดการเดิมไปพอสมควร

Duguet เผยว่า ในตอนนี้พนักงานหลายคนของ Ubisoft ยังคงใช้ระบบ Work From Home กันอยู่ แต่มีพนักงานบางส่วนทยอยกลับไปทำงานกันที่สำนักงานในฝรั่งเศสและจีนกันแล้ว และพวกเขาโอเคกับความคืบหน้าของตัวเกม แต่ก็ยังมีหลายชิ้นงานที่ต้องติดตามอัปเดตกันรายสัปดาห์

Rainbow Six Quarantine นั้น แต่เดิมมีกำหนดการปล่อยในช่วงก่อนเดือนเมษายน 2020 และ Gods & Monster มีกำหนดวางจำหน่ายที่ชัดเจนในช่วงกุมภาพันธ์ 2020 แต่ทั้งสองเกมต้องเลื่อนไปไม่มีกำหนด ซึ่งหลายคนเดาว่าเป็นเพราะฟีดแบ็คที่ออกมาย่ำแย่ของ Ghost Recon Breakpoint

ใน Ubisoft Forward ครั้งที่ 2 นี้เราจะได้เห็นอะไรใหม่ ๆ บ้างก็รอติดตามกันได้ในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ครับ

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top