BY Aisoon Srikum
5 Jul 23 3:21 pm

Ubisoft แบนคนโกงค่า EXP ในเกม The Division 2 พร้อมเตือนให้หยุด ไม่เช่นนั้นจะโดนแบนถาวร

14 Views

Ubisoft แบนคนโกงเกม The Division 2 พร้อมให้โอกาสโดยเตือนให้หยุดใช้

Ubisoft เผยว่าผู้เล่น The Division 2 ใช้ประโยชน์จากบั๊กและข้อบกพร่องของเกมในโหมด Descent เพื่อรับ EXP จำนวนมาก และไม่ยุติธรรมกับผู้เล่นอื่น ๆ และพวกเขาเหล่านั้นจะถูกแบนเป็นเวลา 2 สัปดาห์ และเตือนว่าหากยังไม่หยุดการกระทำนี้ จะโดนแบนถาวรอย่างแน่นอน

โหมด Descent เป็นโหมดเกมแบบ Roguelike ที่อัปเดตเข้ามาในเกมเมื่อตอนต้นปี โดยจะให้ผู้เล่นจับทีม 1-4 คน และต่อสู้กับศัตรูจำนวนมาก เพื่อรับทักษะ พรสวรรค์ใหม่ ๆ ในรูปแบบภาพจำลองการฝึกอบรม แต่ผู้เล่นบางคนใช้ประโยชน์จากข้อผิดพลาดในเกม ทำให้พวกเขาเข้าร่วมโหมดนี้กับผู้เล่นอื่น ๆ และรับค่าประสบการณ์ในระดับ SHD ที่พวกเขาไม่ควรจะได้รับแต้มนี้

Ubisoft รับทราบถึงปัญหานี้ และจัดการลงโทษคนเล่นที่ใช้บั๊กโดยแบนก่อนสองสัปดาห์ และหากยังไม่หยุดใช้หรือพยายามที่จะใช้ก็จะแบนถาวร

คนทำผิดครั้งแรกจะได้รับโทษแบน 2 สัปดาห์ โดยเริ่มทันทีตั้งแต่ตอนนี้ และจะไม่สามารถเล่นเกมได้ และหากยังทำอีกก็จะเพิ่มระยะเวลามากขึ้นไปจนถึงโดนแบนอย่างถาวร

1

ชุมชนผู้เล่นหลายคนได้ออกมาแสดงความเห็นว่า นี่คือการกระทำที่เหมาะสมแล้ว และบางคนควรโดน Rollback ข้อมูลด้วย เพราะโกงค่าประสบการณ์ที่ได้รับมา ซึ่งก็ต้องรอดูว่า Ubisoft จะจัดการคนเหล่านี้อย่างไรต่อไป

Aisoon Srikum

Back to top