BY StolenHeart
16 May 19 7:56 am

Ubisoft เลื่อนการวางจำหน่าย Skull & Bones ออกไป พร้อมเปิดตัวเกมระดับ AAA สามเกมในปีนี้

4 Views

นับว่าเป็นเรื่องน่าเสียดายที่ในปีนี้เราจะยังไม่ได้เห็นเกมโจรสลัดเกมใหม่ที่เปิดตัวในปีที่แล้วอย่าง Skull & Bones ของ Ubisoft ในปีนี้ แต่ก็มีข่าวดีใหม่ ๆ เพิ่มเติม โดยมีรายงานล่าสุดมาว่า พวกเขาเตรียมเปิดตัวเกมใหม่เพิ่มเติมอีกสามเกมภายในปีงบประมาณนี้

https://www.youtube.com/watch?v=hjC8_av7hhU

โดยเรื่องนี้ได้รับการยืนยันจากรายงานผลประกอบการประจำปีของทาง Ubisoft ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากการรายงานเรื่องของผลประกอบการต่าง ๆ แล้ว ยังมีการยืนยันว่า Skull & Bones จะถูกเลื่อนการวางจำหน่ายออกไปเป็นภายในปีงบประมาณหน้าแทน หรือจะอยู่ในช่วงปี 2020 – 2021 แทนนั่นเอง

ซึ่งเดิมทีนั้น Skull & Bones ไม่เคยถูกยืนยันในเรื่องของวันวางจำหน่ายใด ๆ มาก่อน แต่ก็มีการคาดเดากันมาก่อนหน้านี้ว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายภายในปีงบประมาณ 2019 – 2020 ซึ่งแปลว่า ตัวเกมจะไม่ถูกวางจำหน่ายก่อนวันที่ 31 มีนาคม 2020 นั่นเอง และจะไม่มาปรากฎตัวในงาน E3 2019 นี้ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ได้มีรายงานอีกเรื่องหนึ่งที่ได้ระบุชัดเจนว่า ในปีงบประมาณนี้ทาง Ubisoft จะมีการเปิดตัวเกมใหม่เพิ่มเติมอีกสามเกมด้วยกัน โดยก่อนหน้านี้ก็เป็นเกม Ghost Recon Breakpoint และเกมใหม่สดอีกสามเกม ซึ่งอาจจะเป็นได้ทั้ง Splinter Cell ภาคใหม่ Watch Dogs ภาคใหม่ และอื่น ๆโดยมีความเป็นไปได้ว่าเราอาจจะได้เห็นเกมเหล่านี้เปิดตัวในงาน E3 2019 ก็เป็นได้

Watch_Dogs 2ก็ต้องมาดูกันว่าทาง Ubisoft จะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ให้เราได้เห็นกันในปีนี้บ้างครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top